ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปธ.โรม่าปัดข่าวซาลาห์จ่อซบหงส์

ปธ.โรม่าปัดข่าวซาลาห์จ่อซบหงส์

Posted 06/06/2017 by siamsport



กองเชียร์ ลิเวอร์พูล คงเซ็งไม่น้อยเมื่อ จิม ปัลล็อตต้า ประธาน โรม่า ย้ำชัดยังไม่ได้ขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่ง ไปให้ ลิเวอร์พูล อย่างที่มีกระแสข่าวลือหนาหูก่อนหน้านี้ บอกตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น

จิม ปัลล็อตต้า ประธานสโมสร โรม่า ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา ว่าข่าวลือที่ว่า ลิเวอร์พูล ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้เซ็นสัญญาคว้า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมพลิ้วไปร่วมทัพด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์นี้นั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ตัวรุกทีมชาติอียิปต์ ทำผลงานกับ "หมาป่ากรุงโรม" ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการกดไป 19 ประตู โดยมีกระแสข่าวมาตลอดว่า อดีตแข้ง เชลซี ใกล้กับมาโชว์ฝีเท้าใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้งกับ "หงส์แดง" เต็มแก่

อย่างไรก็ตาม ปัลล็อตต้า กล่าวผ่านสถานีวิทยุ ซีริอุสเอ็กซ์เอ็ม ว่า "เกี่ยวกับคำถามพวกนี้คุณดูเหมือนเป็นนักข่าว โรม่า เลย ตอนนี้มันยังไม่มีอะไรทั้งนั้น เรายังได้รับข้อเสนอสำหรับนักเตะหลายๆ คนของเรา ถ้าเรารับข้อเสนอพวกเขาทั้งหมด เราคงเสียนักเตะไป 3 ใน 4 ของทีมแล้ว"

"ตอนนี้เราแค่รอดูสถานการณ์ เพื่อการปรับปรุงทีม เราเองก็ต้องหานักเตะใหม่ 4-5 คนเข้ามาเช่นกัน เพราะสโมสรจะต้องไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ซีซั่นนี้ เราเหมือนถูกลงโทษด้วยปัญหานักเตะบาดเจ็บ โดยเฉพาะกองหลัง"

"อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ บาดเจ็บทำให้เราเสียไปอย่างน้อย 4 คะแนนแล้ว ขุมกำลังแนวลึกเรายังไม่แข็งแกร่งพอสำหรับผู้เล่นในแนวรุก เอดิน เชโก้ ยิงได้ 39 ลูกก็จริง แต่ถ้าเขาบาดเจ็บ ผมเองก็ยังนึกไม่ออกว่าฤดูกาลนี้เราจะจบลงตรงไหน" ปัลล็อตต้า ระบุ



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้อนรอย"ซาลาห์"ซบเชลซีปี2014นักเตะเมินหรือหงส์พลาด
    โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ เป้าหมายหลักของลิเวอร์พูล ในการซื้อตัวฤดูกาลนี้ เจ้าตัวเคยมีข่าวกับ ทีมหงส์แดงอยู่ตลอด ตั้งแต่เมื่อ 3 ปีก่อนแล้ว แต่สุดท้าย เลือกย้ายไปเชลซีแทน
  • หงส์อึ้ง!โรม่าขอ45ล้านยูโรแลกซาลาห์
    ถึงจะมีข่าวว่าตกลงสัญญาส่วนตัวกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่ง โรม่า ได้แล้ว แต่ ลิเวอร์พูล ก็ต้องจัดหนักกว่านี้ เมื่อ "หมาป่ากรุงโรม" อยากได้ค่าตัวแข้งชาวอียิปต์อย่างต่ำ 45 ล้านยูโร หลังบอกปัดข้อเสนอเบื้องต้นไปแล้ว
  • โรม่าเล็งงาบฮาร์ทถ้าแห้วเชสนี่เฝ้าเสา
    "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ" ตีข่าว โรม่า เล็งกระชาก โจ ฮาร์ท นายด่านชาวอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเฝ้าเสา หาก "หมาป่าเหลือง-แดง" ล้มเหลวในการซื้อตัว วอยเชียค เชสนี่ จอมหนึบ อาร์เซน่อล ที่ยืมตัวมาตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา
  • มูตูเผยต๊อตติหั่นค่าตัวเป็นล้านเพื่อดึงร่วมทัพ
    อาเดรียน มูตู นักฟุตบอลชื่อก้องโลก เปิดเผยเรื่องน่าตื่นเต้นเกี่ยวกับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จอมทัพระดับตำนาน ว่าครั้งหนึ่ง "เจ้าชายหมาป่า" เคยยอมหักเงินตัวเองเป็นล้านปอนด์และยื่นให้กับ ฟิออเรนติน่า เพื่อจะได้ตนไปเล่นเป็นคู่หูถล่มประตูในชุด "หมาป่าเหลืองแดง" แต่สุดท้ายจำใจต้องปฏิเสธเพราะเห็นความรักของแฟน "ม่วงมหากาฬ" มีให้แล้วยากจะทิ้งทีมไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »