ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เนดเวดเผยฮัมซิคปัดโยกซบยูเว่2ปีก่อน

เนดเวดเผยฮัมซิคปัดโยกซบยูเว่2ปีก่อน

Posted 06/06/2017 by siamsport



พาเวล เนดเวด รองปธ.ยูเวนตุส เผย มาเร็ค ฮัมซิค กัปตันทีมจอมห้าวของนาโปลี เมินย้ายมาเล่นในตูริน เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ทั้งที่พวกเขาตกลงค่าตัวกับทีม "อัซซูร่า" ได้แล้ว เชื่อเหตุผลหลักๆ น่าจะเป็นเพราะแข้งวัย 29 ปี เป็นไอดอลของแฟนบอล และเป็นกัปตันทีม "อัซซูร่า" ด้วยนั่นเอง

พาเวล เนดเวด รองประธานสโมสร ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวว่า มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์กัปตันทีมนาโปลี ปฏิเสธย้ายมาค้าแข้งในรัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2015 ทั้งที่ "ม้าลาย" บรรลุข้อตกลงกับ "อัซซูร่า" เรื่องค่าตัวย้ายทีมของนักเตะได้แล้ว

อดีตตำนานมิดฟิลด์ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก และ "เบียงโคเนรี่" วัย 44 ปี เผยว่า "เราบรรลุข้อตกลงกับ นาโปลี เรื่องการย้ายทีมของ ฮัมซิค ได้แล้วเมื่อ 2 ปีก่อน แต่เขาเป็นกัปตันทีมของ นาโปลี และเป็นไอดอลของแฟนบอล นั่นคือเหตุผลที่เขาตัดสินใจปฏิเสธย้ายมาอยู่กับเรา"

"ผมคิดว่าเขาจะแขวนสตั๊ดกับ นาโปลี และเขาอยากทำได้ดีกว่า ดีเอโก้ มาราโดน่า และกลายเป็นหนึ่งในวีรบุรุษที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขา ผมเข้าใจการตัดสินใจของเขา เราต้องเคารพการตัดสินใจของเขา และเขาก็มีเส้นทางค้าแข้งที่วิเศษ แต่ผมคิดว่าเขาอาจคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ถ้าย้ายมาอยู่กับ ยูเวนตุส" เนดเวด กล่าวในที่สุด

ทั้งนี้ ฮัมซิค วัย 29 ปี ย้ายจาก เบรสชา มาเล่นให้ นาโปลี เมื่อปี 2007 และยิงไปแล้ว 112 ประตู จาก 452 นัดรวมทุกรายการ ต้องการอีก 3 ลูกเพื่อทำสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของ "อัซซูร่า" เทียบเท่า ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ที่ทำเอาไว้ 115 ประตู



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »