ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ใครสนยื่นมา!เสือใต้พร้อมขายคอสต้า-ซานเชซ

ใครสนยื่นมา!เสือใต้พร้อมขายคอสต้า-ซานเชซ

Posted 06/06/2017 by siamsport



"บิลด์" ลือ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ลีกเยอรมัน พร้อมพิจารณาข้อเสนอซื้อตัว 2 ดาวเตะสำรองอย่าง เรนาโต้ ซานเชซ กับ ดั๊กลาส คอสต้า ที่ไม่อยู่ในแผนทำทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชใหญ่ ที่เล็งยกเครื่องทีมในช่วงซัมเมอร์

"บิลด์" สื่อดังของเยอรมัน ตีข่าวชวนให้ทีมใหญ่ๆ ตาลุกวาวว่า บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน พร้อมรับข้อเสนอติดต่อขอซื้อ ดั๊กลาส คอสต้า ปีกแซมบ้า กับ เรนาโต้ ซานเชซ กองกลางโปรตุกีส หลังจากคู่ดูโอที่น่าจะมีค่าตัวรวมกันประมาณ 65 ล้านปอนด์ (ราว 2,925 ล้านบาท) ส่อแววไม่อยู่ในแผนทำทีมของคาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชชาวอิตาเลียน

"อันเช่" ต้องการปรับปรุงทีมเพื่อลุ้นพาทีม "เสือใต้" คว้าแชมป์ยุโรป เนื่องจากซีซั่นหน้าจะไม่มีทั้ง ฟิลิปป์ ลาห์ม และ ชาบี อลอนโซ่ สองตัวเก๋าที่แขวนสต๊ด ขณะเดียวกันก็พร้อมปล่อยนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนออกจากทีม ซึ่งคาดว่าคือ คอสต้า และ ซานเชซ ที่ล้วนมีซีซั่นที่น่าผิดหวัง

ซานเชซ วัย 19 ปี มีสัญญาถึงปี 2021 ย้ายมาจากเบนฟิก้า ในซัมเมอร์ที่แล้ว หลังคว้าแชมป์ยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส  โดย บาเยิร์น จ่ายไป 28 ล้านปอนด์ (ราว 1,260 ล้านบาท) แต่ค่าตัวจะอัพไปจนถึง 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,700 ล้านบาท) ตามเงื่อนไข-โบนัส  และพร้อมขายแค่ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) เพื่อที่พวกเขาจะได้ไม่ต้องจ่ายมากไปกว่านี้

ส่วน คอสต้า วัย 26 ปี ย้ายมาจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ต ปี 2015 ในราคา 21 ล้านปอนด์ (ราว 945 ล้านบาท) มีสัญญาถึงปี 2020 และซีซั่นล่าสุดยิงไป 7 ลูกรวมทุกรายการ ถึงกระนั้นเชื่อว่าเขาไม่อยู่ในแผนเช่นกัน เพราะ อันเช่ ไว้วางใจในตัวปีกเสือเฒ่าอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ ที่อายุรวมกัน 67 ปี ขณะที่ คอสต้าก็เคยบอกว่าไม่มีความสุข และสนใจย้ายไปเล่นที่อังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »