ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไปแน่!เปเป้ยันเองลาชุดขาวซัมเมอร์นี้

ไปแน่!เปเป้ยันเองลาชุดขาวซัมเมอร์นี้

Posted 06/06/2017 by siamsport

เปเป้ กองหลังตัวเก๋า เรอัล มาดริด ยันจะอำลาต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ และอยากย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก แม้มีข่าวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ตาม พร้อมเผยไม่ได้กล่าวลา ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" เนื่องจากเจ้านายรู้ดีอยู่แล้วว่าตัวเองจะต้องไป

เปเป้ ปราการหลังตัวเก๋า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาจะอำลาถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ยังไม่ได้ตกลงย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส แต่อย่างใด และสนใจที่จะไปค้าแข้งในอังกฤษ

เปเป้ วัย 34 ปี จะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ และหลังจากที่บอกปัดข้อเสนอระยะเวลา 1 ปีจากต้นสังกัด เขาก็ตัดสินใจที่จะย้ายจาก "ราชันชุดขาว" หลังจากที่อยู่ค้าแข้งมานานตั้งแต่ปี 2007

"มันชัดเจนว่าผมจะไม่อยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไป ฉากหนึ่งจบลงแล้วและจากนี้ไปอีกฉากหนึ่งก็จะเริ่มต้นขึ้น" เปเป้ กล่าว

ดาวเตะโปรตุเกสนำ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ลา ลีกา และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างละ 3 สมัย แต่การบาดเจ็บทำให้เขาได้ลงเล่นเพียง 18 นัดในทุกรายการของฤดูกาลนี้ โดย เปเป้ ตกเป็นข่าวกับ เปแอสเช และ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี แต่เขาก็อยากไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกมากกว่า

"มันมีข้อเสนอมากมายเข้ามา รวมถึงจากอังกฤษด้วย" เปเป้ กล่าว

ทีมของ ซีเนดีน ซีดาน คว้าดับเบิ้ลแชมป์ในซีซั่นนี้ทั้งลา ลีกา และแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ เปเป้ ก็แน่วแน่กับการตัดสินใจอำลาต้นสังกัด

"ผมไม่อยากโทษใครทั้งนั้น สิ่งที่ ซีดาน ทำกับ เรอัล มาดริด น่าตื่นเต้นมาก แต่มันคือสิ่งที่ผมไม่เข้าใจ ผมไม่ได้บอกลา ซีดาน เพราะ ซีดาน กับ เรอัล มาดริด รู้ว่าผมจะไปตั้งแต่ก่อนผมตัดสินใจแล้ว" เปเป้ กล่าว




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยบข่าวย้าย!อิสโก้ยันต้องการยืดสัญญาชุดขาว
    ชัดเจนทุกถ้อยคำ! อิสโก้ กองกลางสแปนิช เชื่อไม่มีสโมสรไหนเหมาะกับการเล่นฟุตบอลมากไปกว่า เรอัล มาดริด อีกแล้ว หวังยืดสัญญากับ "ราชันชุดขาว" โดยเร็วที่สุด ท่ามกลางกระแสข่าว "เจ้าบุญทุ่ม" และทีมชั้นนำแดนผู้ดีจ้องดึงตัวร่วมทัพ
  • รักษาคำสัตย์!โด้เผยเหตุผลตัดผมทรงเกรียน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะเลือดฝอยทอง ของ เรอัล มาดริด ไขข้อข้องใจเกี่ยวกับเหตุผลที่ตัดผมทรงใหม่กระชากวัย ว่าเป็นเรื่องการรักษาคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้ว่าจะทำแบบนี้หากคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และยิงประตูในนัดชิงได้
  • หนแรก! โด้ ขึ้นปกเกม ฟีฟ่า18
    อีเอ สปอร์ตส์ ระบุเอง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด จะเป็นนายแบบให้กับปกของเกม ฟีฟ่า 18 โดยแข้งชาวโปรตุกีสเผย แฮปปี้สุดๆ กับเรื่องนี้
  • สื่อปูด!เปเป้ลาชุดขาวซบเปแอสเช
    เปเป้ ปราการหลังจอมเก๋า เรอัล มาดริด เตรียมโยกซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบฟรีๆ ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว 10 ปีพอดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »