ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีหวังปาดหน้าสิงห์คว้าบากาโยโก้เสริมทัพ

ผีหวังปาดหน้าสิงห์คว้าบากาโยโก้เสริมทัพ

Posted 06/06/2017 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด มีแววปาดหน้าเชลซีคว้าตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางตัวรับ อาแอส โมนาโก มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้ามีข่าวว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ยื่นข้อเสนอมากถึง 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,440 ล้านบาท) พ่วงโบนัสเพิ่มเติม เพื่อหวังดึงตัวกองกลางชาวฝรั่งเศส 22 ปี หลังจากที่พวกเขาบรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะแล้ว แต่ โมนาโกยังไม่ตอบรับข้อเสนอจาก เชลซี ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็จับตามองดู บากาโยโก้ หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ชื่นชอบเขาเป็นพิเศษ อย่างไรก็ดี แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องแสดงความจริงจังมากขึ้น ถ้าอยากปาดหน้า "สิงโตน้ำเงินคราม" คว้าตัวมาร่วมทีม

ล่าสุดแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ หนังสือพิมพ์เมืองแมนเชสเตอร์ รายงานข่าวว่าได้รับการเปิดเผยจากคนใกล้ชิดของบากาโยโก้ว่าเจ้าตัวยังไม่ได้ตกลงอะไรเป็นรูปธรรมกับเชลซีเลยแม้จะมีการเจรจากันเป็นเวลานานทำให้ "ผีแดง" กลับมาหวังคว้าตัวไปร่วมทีมอีกครั้ง

สื่อเจ้าดังกล่าวรายงานต่อว่าโอกาสที่โชเซ่ มูรินโญ่จะได้ตัวบากาโยโก้มาร่วมทีมเป็นไปได้มากกว่าเชลซีเนื่องจากจะให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงเฟร้นช์แมนซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันสมัยร่วมงานที่โมนาโกเป็นคนกล่อมให้ดาวเตะเชิงรับมาเล่นร่วมกันอีกครั้งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ทั้งนี้บากาโยโก้ ยังเหลือสัญญาในถิ่นสต๊าด หลุยส์ เดอซ์ จนถึงปี 2019 โดยยิงให้ต้นสังกัดไป 3 ประตูรวมทุกรายการในฤดูกาลที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูไม่รับหรือปฏิเสธ!สอยลินเดลอฟ
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปฏิเสธเรื่องข่าวลือเกี่ยวกับ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังจอมแกร่งเบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยันไม่อยากพูดอะไรมากเพราะเป็นเรื่องที่ไม่เคารพต้องต้นสังกัดของดาวเตะสวีดิช
  • มีอนาคต?เอเยนต์ยันไม่มีเหตุผลมาร์กซิยาลทิ้งผี
    ตัวแทน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงอนาคตไกล ประกาศชัดเจนลูกค้าของตนไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่ต้องย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุหากบอร์ดบริหารต้องการให้ย้ายทีมก็คงบอกกันตรงๆ แต่ที่เจอกันล่าสุดไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย
  • ตื๊อไม่เลิก!ผีทุ่มสถิติโลกอีกหนล่าเบลร่วมทัพ
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ หนังสือพิมพ์เมืองแมนเชสเตอร์ กระพือข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลกอีกครั้ง 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,500 ล้านบาท) ขอซื้อตัว แกเร็ธ เบล กัปตันทีมชาติเวลส์ จาก เรอัล มาดริด
  • เจทีหวนร่วมงานเฮียมู-แข้งผียินดีรับเข้าทีม
    สื่ออังกฤษคาด จอห์น เทอร์รี่ อดีตกัปตันทีมเชลซี ขยับเข้าใกล้การเป็นสมาชิกใหม่อย่างเซอร์ไพรส์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มากขึ้นทุกขณะ และการย้ายมายัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดานักเตะ "ปีศาจแดง" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »