ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้เล็งให้สัญญา4ปี-ค่าจ้างก้อนโตฉกโบนุชชี่

คอนเต้เล็งให้สัญญา4ปี-ค่าจ้างก้อนโตฉกโบนุชชี่

Posted 06/06/2017 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" ตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ ยอดกุนซือ เชลซี หวังปาดหน้า เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการยื่นสัญญา 4 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 115,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ เพื่อมัดใจ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังประสบการณ์สูง ยูเวนตุส ให้ย้ายซบถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลัง จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เพิ่งอำลาสโมสรไปในช่วงซัมเมอร์นี้

"เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด 3สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทียุโรป เพื่อคว้าตัว เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังตัวเก๋าของ ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี มาเสริมแนวรับให้ได้ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

กองหลังทีมชาติอิตาลี วัย 30 ปี ได้รับการยกย่องอย่างมากให้เป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ดีที่สุดในยุโรป และฤดูกาลที่แล้วก็เป็นแข้งคนสำคัญช่วยให้ "ม้าลาย" คว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย และกัลโช่ เซเรีย อา รวมถึงเข้าชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนจะแพ้ เรอัล มาดริด 1-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือว่า "ราชันชุดขาว", "เรือใบสีฟ้า" และ "เร้ด เดวิลส์" ต่างสนใจดึงตัว โบนุชชี่ มาเสริมทัพ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสื่อชื่อก้องแดนผู้ดีอย่าง "เดอะ ซัน" อ้างว่า คอนเต้ อยากได้ตัว โบนุชชี่ และพร้อมยื่นสัญญา 4 ปี ที่มีค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 115,000 ปอนด์ (ราว 5.17 ล้านบาท) หวังให้นักเตะชาวอิตาเลี่ยนยอมใจอ่อนย้ายมาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลัง จอห์น เทอร์รี่ แนวรับกัปตันทีม ได้อำลาทีมไปช่วงจบฤดูกาลนี้

ขณะเดียวกัน คาดว่า คอนเต้ หวังที่จะกระชาก เวอร์กิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กเนื้อหอมของ เซาธ์แฮมป์ตัน และ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงร่างยักษ์ เอฟเวอร์ตัน มาเสริมทัพด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีหวังปาดหน้าสิงห์คว้าบากาโยโก้เสริมทัพ
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด มีแววปาดหน้าเชลซีคว้าตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางตัวรับ อาแอส โมนาโก มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้
  • ไปแน่!เปเป้ยันเองลาชุดขาวซัมเมอร์นี้
    เปเป้ กองหลังตัวเก๋า เรอัล มาดริด ยันจะอำลาต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ และอยากย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก แม้มีข่าวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ตาม พร้อมเผยไม่ได้กล่าวลา ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" เนื่องจากเจ้านายรู้ดีอยู่แล้วว่าตัวเองจะต้องไป
  • เนดเวดเผยฮัมซิคปัดโยกซบยูเว่2ปีก่อน
    พาเวล เนดเวด รองปธ.ยูเวนตุส เผย มาเร็ค ฮัมซิค กัปตันทีมจอมห้าวของนาโปลี เมินย้ายมาเล่นในตูริน เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ทั้งที่พวกเขาตกลงค่าตัวกับทีม "อัซซูร่า" ได้แล้ว เชื่อเหตุผลหลักๆ น่าจะเป็นเพราะแข้งวัย 29 ปี เป็นไอดอลของแฟนบอล และเป็นกัปตันทีม "อัซซูร่า" ด้วยนั่นเอง
  • อัลเลกรีส่อยืดสัญญายูเว่ถึงปี2019
    "กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" ตีข่าว มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่คนเก่ง เตรียมขยายสัญญาใหม่กับ ยูเวนตุส จนถึงปี 2019 แม้จะได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ตาม คาด "เบียงโคเนรี่" จะประกาศขยายสัญญากับโค้ชชาวอิตาเลียนในเร็ววันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »