ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ร่วงต่อเนื่อง!กิเลนรั้งอันดับ 16 เอเชียแม้หยุดสถิติแพ้รวด 6 นัด

ร่วงต่อเนื่อง!กิเลนรั้งอันดับ 16 เอเชียแม้หยุดสถิติแพ้รวด 6 นัด

Posted 06/06/2017 by goal.com

กิเลนผยองอันดับยังร่วงต่อเนื่อง ล่าสุดมาอยู่ที่ 16 เอเชีย แม้เพิ่งหยุดสถิติแพ้รวด 6 นัดได้สำเร็จ

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หล่นมาอยู่อันดับ 16 เอเชีย จากการจัดอันดับ Footballdatabase เว็บไซต์จัดอันดับและเก็บสถิติผลการแข่งขันของสโมสรทั่วโลกตั้งแต่ปี 2010 ที่ประกาศออกมาวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้กิเลนผยองเพิ่งหลุดจากท็อปเท็นเอเชีย หลังแพ้ 6 นัดติดต่อกันจากทุกรายการ และแม้ล่าสุดจะปลดล็อคเปิดบ้านชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 4-2 ทว่าอันดับยังหล่นต่อเนื่อง ล่าสุดจากอันดับ 13 เอเชีย มาอยู่ที่ 16 ของเอเชีย แต่ยังเป็นอันดับ 1 อาเซียน ตามมาด้วย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อันดับ 23 เอเชียและเป็น อันดับ 2 ของอาเซียน ส่วน ชลบุรี เอฟซี อันดับ 34 เอเชียอยู่ในอันดับ 4 ของอาเซียน

สำหรับท็อปไฟว์เอเชียขณะนี้ นำโดย อัล อาห์ลี (ซาอุดิอาระเบีย) , อัล ฮิลาล (ซาอุดิอาระเบีย) , กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ (จีน) , ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส (เกาหลีใต้) และ อัล ไอน์ (สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ทศวรรษ'' เปิดตัวกิเลน เลือกใส่เบอร์ 8 เพราะกัปตันหงส์!
    ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ด้วยสัญญายืมตัวจาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด จนจบปี 2017 และจะใส่เบอร์ 8 ในการคุมแดนกลางให้ทีม โดย ''เจ้าปิง''ยอมรับว่าตื่นเต้นไม่น้อย กับการได้ซบทีมใหญ่กับเป้าหมายที่สูงขึ้น
  • ''โก๋อุ้ม''มอบเสื้อกิเลนบุกคาวาซากิให้แฟนคลับญี่ปุ่น
    เพจ Muangthong United FC. ได้ตีบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับแฟนบอลญี่ปุ่นรายหนึ่งที่คลั่งไคล้แบ็กซ้าย เอสซีจี เมืองทองฯ และทีมชาติไทย อย่าง ''โก๋อุ้ม''ธีราทร บุญมาทัน
  • ที่สุดไทยลีก! ย้อนรอย 10 เหตุการณ์ สุดยอดครึ่งซีซั่นแรก
    ''โตโยต้าไทยลีก 2017'' ผ่านพ้นมาได้ครึ่งทาง ต้องบอกว่าสมกับที่เป็นลีกสูงสุดของเมืองไทย ที่แฟนฟุตบอลเฝ้าติดตามกันแบบไม่ละสายตา จากทั้งในสนาม จอทีวี รวมแม้กระทั้งหน้าจอคอมพิวเตอร์และมือถือ ซึ่งทีมข่าว siamsport ได้รวบรวม 10 เหตุการณ์ ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ หลังจบเรกแรกเพื่อตอกย้ำความมันของลีกบ้านเรากัน
  • ปลดล็อก!กิเลนอัดกว่าง4-2ทะยานขึ้นฝูงส่งท้ายเลกแรก
    หนึ่งในเกมสุดเข้มข้นในซีซั่นนี้ เอสซีจี เมืองทอง เปิดบ้าน ชนะ เชียงราย 4-2 แบบสุดตื่นเต้น โดย "ธีราทร" และ "วานเดอร์ หลุยซ์" โดนไล่ออกทั้งคู่ ในศึกโตโยต้าไทยลีก วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน 2560 ส่งให้เมืองทอง แซงหน้าบุรีรัมย์ ขึ้นเป็นแชมป์ครึ่งฤดูกาลแรก ด้วยลูกได้เสียที่ดีกว่าฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน 2560เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 4-2 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดรายชื่อผู้ตัดสิน : ผู้ต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »