ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดวลทีมเก่า! มูรินโญเนื้อเต้นผีบู๊ราชันถ้วยซูเปอร์คัพ

ดวลทีมเก่า! มูรินโญเนื้อเต้นผีบู๊ราชันถ้วยซูเปอร์คัพ

Posted 06/06/2017 by goal.com

 

นายใหญ่ชาวโปรตุกีสสุดตื่นเต้นปีศาจแดงมีคิวดวลกับราชันชุดขาวทีมเก่าในถ้วยซูเปอร์คัพปีนี้

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมคนดังของแมนฯยูฯ เผย เขารู้สึกเป็นเกียรติกับการนำทีมฉะ เรอัล มาดริด ทีมของเก่าของตัวเอง ในถ้วย"ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2107"

ปีศาจแดงในฐานะเจ้าของแชมป์"ยูโรปา ลีก"ต้องโคจรมาพบกับ ราชันชุดขาว เจ้าของแชมป์"ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก" ในวันที่ 4 สิงหาคมนี้

"มันเป็นเกียรติ" เดอะ สเปเชียล วัน กล่าวกับนักข่าวในบ้านเกิด

"ทุกทีมที่คว้าแชมป์ยูโรปาลีกควรรู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้มีโอกาสลงเล่นกับทีมที่ดีที่สุดของยุโรปที่คว้าแชมป์แชมเปียนส์ลีก"

ทั้งนี้ โค้ชชาวโปรตุกีสเคยทำงานในถิ่น"ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว"ในระหว่างฤดูกาล 2010-13 พร้อมนำทีมคว้าแชมป์ลาลีก้า และ โกปา เดล เรย์ อย่างละ 1 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้เล็งให้สัญญา4ปี-ค่าจ้างก้อนโตฉกโบนุชชี่
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ ยอดกุนซือ เชลซี หวังปาดหน้า เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการยื่นสัญญา 4 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 115,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ เพื่อมัดใจ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังประสบการณ์สูง ยูเวนตุส ให้ย้ายซบถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลัง จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เพิ่งอำลาสโมสรไปในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ผีหวังปาดหน้าสิงห์คว้าบากาโยโก้เสริมทัพ
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด มีแววปาดหน้าเชลซีคว้าตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางตัวรับ อาแอส โมนาโก มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้
  • ไปแน่!เปเป้ยันเองลาชุดขาวซัมเมอร์นี้
    เปเป้ กองหลังตัวเก๋า เรอัล มาดริด ยันจะอำลาต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ และอยากย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก แม้มีข่าวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ตาม พร้อมเผยไม่ได้กล่าวลา ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" เนื่องจากเจ้านายรู้ดีอยู่แล้วว่าตัวเองจะต้องไป
  • สยบข่าวย้าย!อิสโก้ยันต้องการยืดสัญญาชุดขาว
    ชัดเจนทุกถ้อยคำ! อิสโก้ กองกลางสแปนิช เชื่อไม่มีสโมสรไหนเหมาะกับการเล่นฟุตบอลมากไปกว่า เรอัล มาดริด อีกแล้ว หวังยืดสัญญากับ "ราชันชุดขาว" โดยเร็วที่สุด ท่ามกลางกระแสข่าว "เจ้าบุญทุ่ม" และทีมชั้นนำแดนผู้ดีจ้องดึงตัวร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »