ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานยันจ่อได้โรดริเกซร่วมก๊วน

มิลานยันจ่อได้โรดริเกซร่วมก๊วน

Posted 07/06/2017 by siamsport

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดคอนเฟิร์มแล้ว กำลังจะได้ตัว ริคาร์โด้ โรดริเกซ แบ็กซ้ายดาวดัง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมก๊วน

เอซี มิลาน สโมสรยักษ์หลับแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า พวกเขาเตรียมที่ได้ตัว ริคาร์โด้ โรดริเกซ แบ็กซ้ายชาวสวิสของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทีมในเร็วๆ นี้

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เอเยนต์ของ โรดริเกซ ระบุว่า ตัวนักเตะกำลังเจรจาอยู่กับ มิลาน ซึ่งล่าสุดเป็นที่แน่นอนแล้วว่า ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์วัย 24 ปี กำลังจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" หลังจากที่ มิลาน โพสต์วีดิโอพร้อมแคปชั่น "เร็วๆ นี้" ลงใน ทวิตเตอร์  ของสโมสร

"ผมแฮปปี้มากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ ตอนนี้ผมยังไม่ได้คุยกับ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า (กุนซือ เอซี มิลาน) เลย ฟอร์ซ่า มิลาน!" โรดริเกซ กล่าวกับนักข่าว หลังเดินทางมาถึง อิตาลี เรียบร้อย

สำหรับ โรดริเกซ ถือเป็นการเสริมทัพรายที่ 3 ของ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก มาเตโอ มูซัคคิโอ ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินา (จาก บียาร์เรอัล) และ ฟร้องค์ เคสซี่ กองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ (ยืมจาก อตาลันต้า)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเลียนตีมิลานปิดดีลฉกโรดริเกซ15ล.ยูโร
    "สปอร์ตมีเดียเซ็ต" ตีข่าว เอซี มิลาน สามารถปิดดึงตัว ริคาร์โด้ โรดริเกซ ฟูลแบ็ก โวล์ฟสบวร์ก ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร ในช่วงหน้าร้อนนี้ คาด แข้งชาวสวิสฯ จะบินไปที่อิตาลีเพื่อตรวจร่างกายกับ "รอสโซเนรี่" ในวันอังคารนี้ ก่อนจะเซ็นสัญญาโยกไปเล่นในรังซาน ซิโร่ ต่อไป
  • มิลานนัดถกปธ.โตริโน่ขอฉกเบล็อตติร่วมทัพ
    สื่ออิตาลีตีข่าว ผู้บริหาร เอซี มิลาน นัดถก อูร์บาโน่ ไคโร บิ๊กบอส โตริโน่ เรื่องกระชาก อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกตัวเก่ง เสริมทัพในช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ "รอสโซเนรี่" ก็ส่อแววต้องเจองานช้างในการเจรจา เหตุนักเตะมีค่าฉีกสัญญาถึง 100 ล้านยูโร ที่มีผลเฉพาะกับทีมนอกลีกอิตาลีเท่านั้น
  • เปลี่ยนเป้า!มิลานหันล่าคอสต้า
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ล็อกเป้าล่าตัว ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกดาวดัง เชลซี หลังจากที่เป้าหมายแรกเมินที่จะย้ายมายังถิ่น ซาน ซิโร่
  • เอาจริง!มิลานถกซิว เดมเบเล่ เสริมคม
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว มุสซ่า เดมเบเล่ หัวหอกเนื้อหอม เซลติก มาร่วมก๊วน โดยล่าสุดมีข่าวเริ่มคุยกับตัวนักเตะแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »