ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทมุนด์ประกาศตั้งบอสซ์เป็นกุนซือใหม่

ดอร์ทมุนด์ประกาศตั้งบอสซ์เป็นกุนซือใหม่

Posted 07/06/2017 by siamsport

ปีเตอร์ บอสซ์ นายใหญ่ อาแจ็กซ์ กลายเป็นกุนซือใหม่ของ ดอร์ทมุนด์ หลังได้รับการแต่งตั้งกุมบังเหียนเป็นทางการแล้ว โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี และจะเข้ามาสานงานต่อจาก โธมัส ทูเคิ่ล ที่อำลาสโมสรเหตุไม่กินเส้นกับ ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศแต่งตั้ง ปีเตอร์ บอสซ์ โค้ช อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทำหน้าที่กุนซือคนใหม่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 6 มิถุนายน หลัง โธมัส ทูเคิ่ล ตัดสินใจแยกทางกับสโมสร เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา

กุนซือชาวดัตช์ ที่นำ อาแจ็กซ์ ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ศึก ยูโรปา ลีก และจบเป็นรองแชมป์ลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว เซ็นสัญญา 2 ปีกับ "เสือเหลือง" ที่จบเป็นอันดับ 3 ของลีก ก่อนเอาชนะ แฟร้งเฟิร์ต 2-1 คว้าแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ด้าน ทูเคิ่ล โบกมือลาถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค หลังมีความเห็นไม่ลงรอยกับ ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหารสโมสร กรณีที่ ดอร์ทมุนด์ ตัดสินใจลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมแรก กับ โมนาโก ให้หลังเพียงวันเดียว จากเหตุลอบวางระเบิดใกล้รถบัส โดยกุนซือวัย 43 ปี อยากให้เลื่อนการแข่งขันออกไปก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจเย็นๆ!ตัวแทนยันทูเคิ่ลยังไม่คุมห้างขายยา
    เอเยนต์คู่ใจโธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมัน ยืนยนตอนนี้ลูกค้าของตนยังไม่ได้ตกปากรับคำทำหน้าที่กุมบังเหียน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ระบุ ทูเคิ่ล ต้องการใช้เวลาพักผ่อนสักแป๊บ แถมทิ้งท้ายให้คิดเจ้าตัวสนใจทำงานต่างแดนเช่นกัน
  • จิโอเต็งคุมดอร์ทฯหลังฟาฟร์ถูกเบรคห้ามคุย
    "เลกิ๊ป" ตีข่าว โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ นายใหญ่หนุ่มไฟแรง เฟเยนูร์ด ถูกยกเป็นตัวเต็งที่จะได้กุมบังเหียน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อจาก โทมัธ ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมัน หลังตัวเต็งก่อนหน้านี้อย่าง ลูเซียน ฟาฟร์ โค้ช นีซ ถูกทีมห้ามไม่ให้คุยกับ "เสือเหลือง"
  • นักบุญตัวเต็งคว้าทูเคิ่ลคุมทีม
    ส่อแววตกงานไม่นานเสียแล้วสำหรับ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือร่างโย่ง ที่เพิ่งแยกทางกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อสื่อน้ำหอมเผย "นักบุญ" กลายเป็นตัวเต็งคว้าอดีตเทรนเนอร์ ไมนซ์ ไปกุมบังเหียนถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ หน้าร้อนนี้
  • ฝืนไปก็เท่านั้น!วัตซ์เค่เผยรับมือทูเคิ่ลไม่ไหว
    ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ ระบุ ตนเริ่มเอือมที่จะรับมือกับ โธมัส ทูเคิ่ล และทีมสตาฟฟ์ของเขาแล้ว จนทำให้สุดท้ายต้องตัดสินใจแยกทางกัน ชี้ ถ้ายังฝืนให้ ทูเคิ่ล เป็นกุนซือของทีมต่อไป พวกตนก็มองไม่เห็นทางที่ทีมจะประสบความสำเร็จแบบยิ่งใหญ่ได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »