ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ราเยวัชชี้ไม่มีไรต้องเสียใจหลังพ่ายประเดิม

ราเยวัชชี้ไม่มีไรต้องเสียใจหลังพ่ายประเดิม

Posted 07/06/2017 by siamsport

 

มิโลวาน ราเยวัช โค้ชทีมชาติไทย ชี้ไม่มีอะไรต้องเสียใจ หลังประเดิมคุม ช้างศึก นัดแรกด้วยความพ่ายแพ้ต่อทีมชาติอุซเบกิสถาน ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อ 6 มิ.ย.60

''เราเตรียมทีมอยู่ในแคมป์แค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น อุซเบกิสถาน แสดงให้เห็นแล้วว่าแข็งแกร่งแค่ไหน เราทำได้ดีในครึ่งแรก มีโอกาส แต่จบสกอร์ไม่ได้ ส่วนครึ่งหลังเราไม่น่าเสียประตูแรก ส่วนประตูที่สองต้องยอมรับว่าเป็นลูกยิงที่สุดยอด"


''สำหรับเรานี่เป็นแค่เริ่มต้น เรายังมีเวลากลับไปแก้ไขข้อผิดพลาด โดยรวมเราทำได้ดี ต้องขอแสดงความยินดีกับอุซเบกิสถาน จากนี้เราจะพุ่งสมาธิไปที่เกมคัดบอลโลกกับ ยูเออี''


''ความพ่ายแพ้ไม่ใช่เรื่องน่ายินดี แต่เราก็ไม่มีอะไรต้องเสียใจ นี่เป็นเกมที่ดี เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่เราจะนำไปสร้างให้ทีมชาติไทยแข็งแกร่งขึ้นในอนาคต''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 2-0 แต่ทรงใช้ได้!ไทยยุคราเยวัชประเดิมพ่ายอุซเบฯ
    "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ในยุคกุนซือใหม่ มิโลวาน ราเยวัช ออกไปโดน อุซเบกิสถาน ยิง 2-0 ในเกมอุ่นเครื่องที่กรุงทาชเคนต์ เมื่อวันอังคารที่ 6 มิ.ย. 60 แต่ฟอร์มโดยรวมถือว่าน่าพอใจ โดยเฉพาะเมื่อมองถึงการขาดแกนหลักหลายต่อหลายคนจากสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มิโลวาน ราเยวัช ที่จะประเดิมงานแรกในเกมอุ่นเครื่องพาทีมไปเยือนอุซเบกิสถาน ที่สนามบุนยอดกอร์ สเตเดี้ยม กรุงทาชเคนต์ วันที่ 6 มิ.ย.นี้ ซึ่งมี...
  • หมดยุคแข้งเล็กพริกขี้หนู..รัฐบาลลุยเองแล้ว
    หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้มีการว่าจ้าง บริษัท เอคโคโน่ มาทำการพัฒนานักเตะเยาวชนไทยและเริ่มโครงการไปแล้ว แต่ใครจะรู้ว่า กระทรวงศึกษาธิการ ภายใต้การกำกับดูแลของ “บิ๊กน้อย” พลเอก สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ รัฐมนตรีว่การกระทรวงศึกษาธิการ ได้เริ่มโครงการสร้างนักเตะช้างเผือกนำร่อง 4 จังหวัดไปตั้งแต่เมื่อปี 2559 โดยมี สพฐ หรือ สถาบันพัฒนาการศึกษาพื้นฐาน เป็นผู้รับผิดชอบ ภายใต้โครงการที่ชื่อ “ห้องเรียนกีฬาพิเศษ”
  • ปรับ 4 หมื่น แบน 3 เดือน! โค้ชบุรีรัมย์โดนอ่วมตบสตาฟฟ์บียู
    ผลการประชุม คณะพิจารณาวินัยมารยาท ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พิจารณาเคสที่เกิดขึ้นในฟุตบอลไทยรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ปรากฎว่า โปโปวิช เฮดโค้ชบุรีรัมย์ โดนโทษหนัก ปรับเงิน 4 หมื่นบาท โทษแบน 3 เดือน
  • ไม่มีใครอยากแพ้!ลีซอตอบสื่ออุซเบฯ "ถ้าไม่หวังชนะจะเล่นไปทำไม"
    กองหน้าช้างศึกตอบสื่ออุซเบฯยืนยันการเผชิญหน้าพวกเขาในเกมอุ่นเครื่องถือว่าสำคัญ พร้อมบอกว่า "ถ้าไม่หวังชนะจะเล่นไปทำไม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »