ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือได้ลือไป!ลินเดลอฟปฏิเสธข่าวซบตักผีแดง

ลือได้ลือไป!ลินเดลอฟปฏิเสธข่าวซบตักผีแดง

Posted 07/06/2017 by siamsport

 

วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังพันธุ์แกร่งของ เบนฟิก้า ปฏิเสธข่าวลือย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ ระบุพวกนักข่าวหรือใครก็ตามจะเขียนอะไรก็ได้ตามใจชอบเพราะตนคงห้ามไม่ได้ แต่ย้ำชัดเจนมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัด และมีความสุขกับ "เหยี่ยวลิสบอน"

วิคเตอร์ ลินเดลอฟ  ปราการหลังเนื้อหอมของ เบนฟิก้า ยอดสโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส เปิดใจเกี่ยวกับรายงานที่ระบุว่าตนเตรียมโบกมือลาต้นสังกัด เพื่อไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะทีมชาติสวีเดน ตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" มาตลอดตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคม แต่สุดท้ายการย้ายทีมไม่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ลินเดรอฟ กลายเป็นข่าวใหญ่อีกครั้ง เมื่อ เรคอร์ด หนังสือพิมพ์ในโปรตุเกส รายงานว่านักเตะจะย้ายไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน

ก่อนที่เรื่องดังกล่าวจะบานปลายไปมากกว่านี้ กองหลังวัย 22 ปี ซึ่งลงเล่นให้กับ "เหยี่ยวลิสบอน" 46 แมตช์ในฤดูกาลนี้ และช่วยทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ ปฏิเสธเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าวที่ระบุว่าตนได้บรรลุเงื่อนไขย้ายไปเป็นลูกทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ แล้ว

"ผมยังมีสัญญาอยู่กับ เบนฟิก้า และผมก็มีความสุขมากๆ กับการเล่นที่นี่ ผมจะพูดแบบนั้นตลอด มีผู้คนมากมายที่มีสิทธิ์เขียนอะไรก็ได้ที่เขาอยากเขียน ผมคงไม่สามารถไปห้ามปรามหรือทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ได้หรอก" ลินเดลอฟ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์พร้อมทุ่ม52ล้านป.ดึงฮาเมสเข้าแอนฟิลด์
    งบเยอะ! แมนฯ ยูไนเต็ด, "เปแอสเช", "ปีศาจแดง-ดำ" และ บาเยิร์น เจอคู่แข่งสำคัญในการแย่งชิงตัว ฮาเมส โรดริเกซ เมื่อ ลิเวอร์พูล วางแผนยื่นเม็ดเงินก้อนโตตามที่ เรอัล มาดริด ต้องการ แลกกับการกระชากแข้งชาวโคลอมเบียเข้าถิ่น แอนฟิลด์ แต่สื่อระบุ อดีตแข้งโมนาโก หวังย้ายร่วมงาน โชเซ่ มูรินโญ่ ในรัง "ปีศาจแดง" โดยมี "เสือใต้" เป็นตัวเลือกรอง
  • งูส่อเก็บเปริซิชไว้หลังผียื่นเงินต่ำกว่าที่คิด
    อินเตอร์ มิลาน ส่อแววเก็บ อิวาน เปริซิช ปีกจอมเทคนิค ไว้ใช้งานต่อไป เหตุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมจ่ายน้อยกว่าเป้า 55-60 ล้านยูโร เสียอย่างนั้น เลยต้องเร่ขายแข้งอื่นแทนเพื่อหาเงินเข้าคลังตามกฎควบคุมทางการเงิน
  • ดวลทีมเก่า! มูรินโญเนื้อเต้นผีบู๊ราชันถ้วยซูเปอร์คัพ
    นายใหญ่ชาวโปรตุกีสสุดตื่นเต้นปีศาจแดงมีคิวดวลกับราชันชุดขาวทีมเก่าในถ้วยซูเปอร์คัพปีนี้
  • คอนเต้เล็งให้สัญญา4ปี-ค่าจ้างก้อนโตฉกโบนุชชี่
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ ยอดกุนซือ เชลซี หวังปาดหน้า เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการยื่นสัญญา 4 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 115,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ เพื่อมัดใจ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังประสบการณ์สูง ยูเวนตุส ให้ย้ายซบถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลัง จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เพิ่งอำลาสโมสรไปในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »