ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาแล้ว!ปิเก้หยันชุดขาวยังไม่เจ๋งเท่าบาร์ซ่า

มาแล้ว!ปิเก้หยันชุดขาวยังไม่เจ๋งเท่าบาร์ซ่า

Posted 07/06/2017 by siamsport

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ระบุ เรอัล มาดริด ยังประสบความสำเร็จไม่เท่าที่ "อาซูลกราน่า" ทำได้ในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมชี้ บาร์เซโลน่า เคยยิ่งใหญ่จนถึงขั้นทำให้ เรอัล ถึงกับจัดขบวนฉลองเพียงเพราะได้แชมป์ โกปา เดล เรย์ แต่ บาร์เซโลน่า ยังไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นเลย

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังคนดังของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เยาะเย้ย เรอัล มาดริด คู่อริร่วมลีก แม้ว่าในฤดูกาลล่าสุด "ราชันชุดขาว" จะได้ทั้งแชมป์ลีกและ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองก็ตาม

หลายฝ่ายแสดงความเห็นว่า มาดริด ชุดปัจจุบันเป็นชุดที่จะครองความยิ่งใหญ่ได้ในอีกหลายซีซั่นต่อจากนี้ หลังจากพวกเขาเพิ่งกลายเป็นทีมแรกที่ป้องกันแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ (ไม่นับรวมสมัยชื่อ ยูโรเปี้ยน คัพ) ในทางกลับกัน ฤดูกาลล่าสุด บาร์เซโลน่า ได้เพียงแชมป์ โกปา เดล เรย์ มาครองเท่านั้น

"คุณยังเปรียบเทียบแชมป์ที่เราทำได้ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมากับแชมป์ที่พวกเขาทำได้ในช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุดไม่ได้หรอก แชมป์มากมายก่ายกองที่เราทำได้มันทำให้ เรอัล มาดริด ถึงกับจัดขบวนพาเหรดเพียงเพราะพวกเขาได้แชมป์ โกปา เดล เรย์ เลยนะ (หมายถึงในปี 2011) วันที่คุณจะบอกได้ว่า มาดริด อยู่ในช่วงเวลาที่ครองความยิ่งใหญ่ได้อย่างสมบูรณ์แบบก็คือวันที่คุณจะได้เห็นเราจัดขบวนพาเหรดเพียงเพราะเราได้แชมป์ โกปา นั่นแหละ" ปิเก้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปัดข่าว!เอเยนต์ยันตูรานไม่ชิ่งบาร์ซ่า
    อาห์เหม็ด บูลุต นายหน้าของ อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ระบุชัด ซัมเมอร์นี้ตัวนักเตะจะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน เผยเจ้าตัวหัวเสียมากที่มีข่าวลือออกมาเยอะ
  • เมสซี่เตรียมกล่อมดิมาเรียมาอยู่บาร์ซ่าด้วยกัน
    พร้อมช่วยต้นสังกัดทั้งในและนอกสนามจริงๆ สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่ง บาร์เซโลน่า เมื่อพร้อมชักชวนโน้มน้าวให้เพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินาอย่าง ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาอยู่ด้วยกันในทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ซัมเมอร์นี้ด้วย
  • แจมด้วย!บาร์ซ่าสนดึงเดมเบเล่ร่วมก๊วน
    อุสมาน เดมเบเล่ แข้งดาวโรจน์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื้อหอมไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีข่าว บาร์เซโลน่า เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัวไปร่วมก๊วน
  • บาร์ซ่าพร้อมคว้าดิมาเรียแทนที่ตูราน
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวพร้อมพร้อมคว้า อังเคล ดิ มาเรีย เพลย์เมคเกอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ร่วมทัพแทนที่ อาร์ด้า ตูราน ในซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" อยากประสานงานร่วมกับเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »