ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซึ้ง!เปเป้ขอบคุณแฟนชุดขาว

ซึ้ง!เปเป้ขอบคุณแฟนชุดขาว

Posted 07/06/2017 by siamsport

เปเป้ ปราการหลังจอมเก๋า โพสต์ข้อความขอบคุณกองเชียร์ เรอัล มาดริด เป็นการใหญ่ หลังเจ้าตัวต้องบอกลาทีมแล้ว พร้อมระบุ จะรักทีมไปตลอด

เปเป้ กองหลังประสบการณ์สูง กล่าวขอบคุณบรรดาแฟนบอล เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ยืนยันแล้วว่าจะย้ายออกจากทีม

สัญญาของ เปเป้ จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งแข้งวัย 34 ปี ก็ตัดสินใจที่จะอำลาทีม ภายหลังฤดูกาลล่าสุดหลุดไปเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆ ของทีม โดยแม้แต่ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่ต้นสังกัดชนะ ยูเวนตุส 4-1 เจ้าตัวก็ไม่มีชื่อแม้แต่เป็นตัวสำรองด้วยซ้ำ

ดาวเตะชาวโปรตุกีสกล่าวผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2007 ผมได้ย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด ในฐานะเด็กหนุ่มที่ได้มาอยู่กับทีมที่เขาเคยใฝ่ฝันทุกวันในสมัยที่ยังเป็นเด็ก แต่ในวันนี้ หรือก็คือ 10 ปีให้หลัง ผมจะต้องหยุดสวมเสื้อที่มีตราสโมสรนี้แล้ว"

"ทุกวันที่ผมสวมเสื้อตัวนี้นั้น ผมสวมใส่โดยที่คิดว่าจะได้ใส่มันไปตลอด วันนี้ผมต้องขอขอบคุณพวกคุณทุกคนที่ให้กำลังใจผม และขอขอบคุณที่เขียนเรื่องราวอันงดงามแบบนี้ร่วมกับผม ผมขอขอบคุณพวกคุณทุกคนที่อยู่กับผม ผมขอขอบคุณเพื่อนๆ และเพื่อนร่วมงานทุกคนที่ผมรู้ว่าจะอยู่กับผมไปตลอดไม่ว่าผมจะย้ายไปอยู่กับทีมไหนก็ตาม"

"ผมต้องบอกลาเมืองนี้ ซึ่งเป็นเมืองที่ลูกสาวของผมเกิดและเติบโตมา ผมมีความสุขมากๆ กับความสำเร็จที่ทำได้ และผมจะเก็บความรักของพวกคุณเอาไว้ในหัวใจของผม! และผมต้องบอกอีกครั้งว่าสิ่งที่ดีที่สุดในช่วง 10 ปีนี้คือการที่ได้ซ้อมทุกวัน, ได้อยู่กับเจ้าหน้าที่ของสโมสรทุกคน การได้เดินใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และได้สัมผัสกับการสนับสนุนของพวกคุณถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ"

"ผมจะเก็บความรักของพวกคุณเอาไว้ในใจของผม และความรู้สึกที่ว่าผมทำหน้าที่ได้เสร็จสิ้นแล้ว เรอัล มาดริด กับความรักของพวกคุณจะเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของผมและในชีวิตของผมไปตลอด! ขอบคุณ และไว้เจอกันใหม่ รักพวกคุณเสมอ!" เปเป้ เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น!โด้อวดรูปลูกซิวรางวัลแข้งรุ่นเยาว์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายแสนรักของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จเหมือนคุณพ่อ หลังได้รางวัลมา 2 รางวัล ซึ่งมันทำให้คุณพ่อปลื้มสุดๆ ด้วย
  • หงส์พร้อมทุ่ม52ล้านป.ดึงฮาเมสเข้าแอนฟิลด์
    งบเยอะ! แมนฯ ยูไนเต็ด, "เปแอสเช", "ปีศาจแดง-ดำ" และ บาเยิร์น เจอคู่แข่งสำคัญในการแย่งชิงตัว ฮาเมส โรดริเกซ เมื่อ ลิเวอร์พูล วางแผนยื่นเม็ดเงินก้อนโตตามที่ เรอัล มาดริด ต้องการ แลกกับการกระชากแข้งชาวโคลอมเบียเข้าถิ่น แอนฟิลด์ แต่สื่อระบุ อดีตแข้งโมนาโก หวังย้ายร่วมงาน โชเซ่ มูรินโญ่ ในรัง "ปีศาจแดง" โดยมี "เสือใต้" เป็นตัวเลือกรอง
  • ดวลทีมเก่า! มูรินโญเนื้อเต้นผีบู๊ราชันถ้วยซูเปอร์คัพ
    นายใหญ่ชาวโปรตุกีสสุดตื่นเต้นปีศาจแดงมีคิวดวลกับราชันชุดขาวทีมเก่าในถ้วยซูเปอร์คัพปีนี้
  • คอนเต้เล็งให้สัญญา4ปี-ค่าจ้างก้อนโตฉกโบนุชชี่
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ ยอดกุนซือ เชลซี หวังปาดหน้า เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการยื่นสัญญา 4 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 115,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ เพื่อมัดใจ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังประสบการณ์สูง ยูเวนตุส ให้ย้ายซบถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลัง จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เพิ่งอำลาสโมสรไปในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »