ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปลี่ยนไป!กุนซืออุซเบฯชมวินัยเกมรับช้างศึกต่างจาก2-3ปีก่อน

เปลี่ยนไป!กุนซืออุซเบฯชมวินัยเกมรับช้างศึกต่างจาก2-3ปีก่อน

Posted 07/06/2017 by goal.com


เฮดโค้ชยอดเยี่ยมอุซเบฯ2สมัยกล่าวชื่นชมผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังทัพช้างศึกว่ามีการพัฒนาต่างจากเมื่อ 2-3 ปีก่อน

ซัมเวล บาบายาน กุนซือใหญ่ทีมชาติอุซเบกิสถาน วัย46 ปี ออกมาชื่นชมแผงกองหลังของทีมชาติไทยชุดนี้ว่ามีการเล่นที่มีระเบียบวินัยต่างจาก 2-3ปีก่อน ยก มิโรวาน ราเยวัช กำลังพาทัพช้างศึกสู่การพัฒนา

อุซเบกิสถาน ทีมอันดับ 62 ของโลก เพิ่งเอาชนะทัพช้างศึกของ มิโรวาน ยาเรวัช ไปด้วยสกอร์ 2-0 จากการทำประตูของ ติมูร์คูยา อับดูโคลิคอฟ และ ซอร์ดอร์ ราชิดอฟ หลังจบเกมเทรนเนอร์ดีกรีกุนซือยอดเยี่ยมแห่งอุซเบกิสถาน 2 สมัย กล่าวว่า

"วันนี้ทีมชาติไทยเล่นได้ดีมากครับ พวกเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นทีมที่ดีจากการที่ผ่านเข้าสู่รอบ 12 ทีมสุดท้ายคัดบอลโลก ผมคิดว่าขณะนี้ฟุตบอลไทยกำลังพัฒนาขึ้น จุดเด่นของผู้เล่นพวกเขาอยู่ที่เทคนิค มีผู้เล่นแนวรุกที่อันตราย ถ้าเขาไม่พลาดให้เราบางทีผลการแข่งขันอาจไม่ออกมาเป็นแบบนี้ครับ"

"แน่นอนว่าผมแปลกใจกับสไตล์การเล่นพวกเขาเหมือนกัน เพราะ 2-3 ปีที่ผ่านมาพวกเขาเป็นทีมที่ไม่ได้แข็งแกร่งในเกมรับมากนัก แต่วันนี้ผู้เล่นทุกคนค่อนข้างมีวินัยมาก ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะโค้ชคนใหม่และผมคิดว่าจากนี้พวกเขาจะเปลี่ยนสไตล์การเล่นไม่เหมือนที่ผ่านมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชำแหละผลงานช้างศึกยุคใหม่ในอุ้งมือแม่ทัพ "ราเยวัช"
    ประเมินผลงาน นักเตะทีมชาติไทย นัดอุ่นเครื่องบุกพ่าย ทีมชาติอุซเบกิสถาน 0-2 ที่กรุงทาชเคนต์ เมื่อวันอังคารที่ 6 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา โดย Beer SSTV ผู้สื่อข่าวเกาะติดฟุตบอลไทย
  • 10 ข้อ! เก็บตกสิ่งที่เห็นจากเกมประเดิมงาน"ราเยวัช"
    ผู้สื่อข่าวสายฟุตบอลไทยจากสถานี SSF ทีวี เก็บตก 10 ข้อสิ่งที่เห็นจากเกมประเดิมงานคุม "ช้างศึก" ของ มิโลวาน ราเยวัช ที่ออกไปพ่ายต่อ อุซเบกิสถาน ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา ดังต่อไปนี้...
  • ราเยวัชชี้ไม่มีไรต้องเสียใจหลังพ่ายประเดิม
    มิโลวาน ราเยวัช โค้ชทีมชาติไทย ชี้ไม่มีอะไรต้องเสียใจ หลังประเดิมคุม ช้างศึก นัดแรกด้วยความพ่ายแพ้ต่อทีมชาติอุซเบกิสถาน ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อ 6 มิ.ย.60
  • 2-0 แต่ทรงใช้ได้!ไทยยุคราเยวัชประเดิมพ่ายอุซเบฯ
    "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ในยุคกุนซือใหม่ มิโลวาน ราเยวัช ออกไปโดน อุซเบกิสถาน ยิง 2-0 ในเกมอุ่นเครื่องที่กรุงทาชเคนต์ เมื่อวันอังคารที่ 6 มิ.ย. 60 แต่ฟอร์มโดยรวมถือว่าน่าพอใจ โดยเฉพาะเมื่อมองถึงการขาดแกนหลักหลายต่อหลายคนจากสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มิโลวาน ราเยวัช ที่จะประเดิมงานแรกในเกมอุ่นเครื่องพาทีมไปเยือนอุซเบกิสถาน ที่สนามบุนยอดกอร์ สเตเดี้ยม กรุงทาชเคนต์ วันที่ 6 มิ.ย.นี้ ซึ่งมี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »