ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » นักบิดสลบคาสองล้อ!หลังโดนชิ้นส่วนพุ่งชนศีรษะ

นักบิดสลบคาสองล้อ!หลังโดนชิ้นส่วนพุ่งชนศีรษะ

Posted 07/06/2017 by siamsport

โจชัว บอยด์ นักซิ่งสองล้อ คงต้องจำไปจนวันตาย หลังเจอเหตุไม่คาดฝันในการแทร็คเดย์ ที่เมืองผู้ดี เมื่อชิ้นส่วนของมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งหลุดพุ่งมาชนหมวกกันน็อกของเขาอย่างจังจนสลบคารถ แต่เดชะบุญที่รอดตายหวุดหวิด และไม่บาดเจ็บหนัก งานนี้เจ้าตัวยอมรับจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเกิดอะไรขึ้น

โจชัว บอยด์ นักขับมอเตอร์ไซค์ รอดตายหวุดหวิดหลังโดนชิ้นส่วนของรถอีกคนหลุดพุ่งมาชนจนสลบขณะควบสองล้อคู่ใจด้วยความเร็ว 140 ไมล์ต่อชั่วโมง ในช่วงแทร็คเดย์ที่ สเน็ตเตอร์ตัน เซอร์กิต ใน นอร์โฟล์ก ประเทศอังกฤษ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่ บอยด์ กำลังบิดมอเตอร์ไซค์เต็มกำลัง แต่อยู่ดีๆ ก็มีวัตถุลึกลับซึ่งก็คือ "เบลลี่แพน" (bellypan) หรืออุปกรณ์สำหรับปิดใต้ท้องมอเตอร์ไซค์ จากรถคันหน้า พุ่งใส่ที่หมวกกันน็อกเต็มๆ จนทำให้เจ้าตัวสลบคารถทันที

 อย่างไรก็ตามเหตุสยองยังไม่จบแค่นั้น เพราะมอเตอร์ไซค์ของ บอยด์ ยังคงพุ่งไปข้างหน้าด้วยความเร็วเต็มสปีด ก่อนที่จะค่อยๆ หลุดจากถนน แล้วล้มคว่ำกองอยู่ที่พื้น โดย บอยด์ เปิดใจผ่านเฟซบุ๊ค เว็บไซต์ยอดฮิตเกี่ยวกับอุบัติเหตุดังกล่าวว่า "ผมสลบทันที ร่างกายของผมมันโน้มไปข้างหลัง และค่อยๆ ห้อยไปด้านข้างมอเตอร์ไซค์"

 "โชคดีที่ผมจำเหตุการณ์นั้นไม่ได้ ผมจำได้แค่กำลังอยู่บนเส้นทางวิ่งระหว่างพิทกับแทร็คเท่านั้น และตื่นขึ้นมาที่โรงพยาบาลด้วยอาการที่มองเห็นภาพซ้อนพร้อมกับมองเห็นสีที่แตกต่างกันระหว่างตาสองดวง ภาพจากวีดิโอคงจะทำให้เห็นว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น ผมโชคดีมากๆ ที่รถคว่ำโดยที่ไม่บาดเจ็บหนัก  ผมจะไม่ทำแทร็คเดย์อีกครั้งแน่นอน" บอยด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอลพีจีเอ แถลงการณ์ขอโทษ หลังประกาศคะแนน "โปรเม" พลาด
    แอลพีจีเอ หรือ สมาคมนักกอล์ฟอาชีพหญิง แห่งสหรัฐอเมริกา ออกแถลงการณ์ขออภัยในความผิดพลาด หลังจาก ประกาศว่า เอรียา จุฑานุกาล จะเป็นมือหนึ่งโลก แต่พอผลการประกาศออกมาจริงๆ "โปรเม" ยังเป็นแค่มือสองเท่านั้น ด้วยคะแนนห่างจากลีเดีย โค มือหนึ่งโลก 0.01 คะแนน
  • โปรเมดีใจขึ้นมือ1โลกรับยังมีการบ้านหนักรออยู่เพียบ
    "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล เผยรู้สึกดีใจที่ก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 ของโลกสำเร็จในที่สุด แต่สิ่งสำคัญมากกว่าก็คือการรักษาผลงานให้ดีต่อไป รับยังมีการบ้านอีกมากรออยู่
  • 7 เรื่องน่ารู้ของ "โปรเม" นักกอล์ฟหญิงมือ 1 ของโลก
    "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล สามารถสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักกอล์ฟสาวคนแรกของไทยที่ก้าวขึ้นไปครองบัลลังก์มือ 1 ของโลก โดยจะทำการประกาศอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายนนี้
  • กระหึ่ม! "โปรเม" ขึ้นมือ1ของโลกแน่นอนแล้ว
    "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ก้านเหล็กจากไทย จะกลายเป็นโปรมือ 1 ของโลกชัวร์แล้ว หลังคนที่มีโอกาสลุ้นแย่งตำแหน่งกับเธออย่าง ริว โซ ยอน ไม่ติด 3 อันดับแรกของรายการ ช็อปไรท์ แอลพีจีเอ คลาสสิก จนชวดสิทธิ์ดังกล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »