ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นาอิงโกลันอุบไต๋อนาคตหลังถูกลือซบทีมดัง

นาอิงโกลันอุบไต๋อนาคตหลังถูกลือซบทีมดัง

Posted 07/06/2017 by siamsport

รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์เบลเยียมของโรม่า ยืนยันตอนนี้ไม่คิดถึงอนาคตว่าจะเล่นอยู่กับทีมไหนในซีซั่นหน้า เพราะขอพักผ่อนก่อน ท่ามกลางข่าวลือว่ามีทีมยักษ์ใหญ่สนใจเพียบ ทั้ง อินเตอร์ มิลาน, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รัดย่า นาอิงโกลัน กองกลางทีมชาติเบลเยียมของ "จัลโล่รอสซี่" โรม่า รองแชมป์เซเรีย อา ออกมาพูดทีเล่นทีจริง กรณีมีข่าวลือพัวพันย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยบอกว่าอาจเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริงก็ได้ แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะคิดถึงเรื่องการย้ายทีม

กองกลางฮาร์ดแมน ที่ย้ายมาจาก กายารี่ และถูกประเมินว่ามีคาค่ากว่า 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,250 ล้านบาท) ยิงไป 11 ลูก และทำอีก 4 แอสซิสต์จากการเล่นเกมลีก 35 นัดซีซั่นที่แล้ว และมีข่าวย้ายทีมทั้งกับ อินเตอร์ มิลาน, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เจ้าตัวปฏิเสธมาตลอด พร้อมยืนยันว่ามีความสุข และต้องการอยู่เล่นกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ต่อไป

ล่าสุด เจ้าตัวเปิดปากหลังเกมอุ่นเครื่องชนะสาธารณรัฐเช็ก 2-1 คืนวันจันทร์ที่ 5 มิ.ย. เกี่ยวกับข่าวลือย้ายทีม ว่า "อาจเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริงก็ได้ เราจะได้รู้กัน ผมจะไปพักผ่อน แล้วจากนั้นค่อยว่ากัน ตอนนี้ผมคิดถึงแต่เรื่องไปเที่ยว และพักผ่อนหย่อนอารมณ์ ผมไม่คิดเรื่องอนาคตตอนนี้ ผมพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้และเรื่องสิ่งที่ผมต้องการมามากแล้ว ผมมีสัญญาที่ตั้งใจรักษาไว้กับโรม่า ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับคนอื่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่แน่! ต็อตติเปรยอาจค้าแข้งต่อไป
    ดาวเตะตำนานทัพจัลโลรอซซีเปรยว่าเขาอาจเลือกที่จะค้าแข้งต่อไป หลังเพิ่งประกาศแยกทางกับทีมที่เขาสร้างชื่อมา
  • สรุปสถานการณ์ "ซาลาห์" กับ "หงส์แดง" เคลียร์หมดใน 10 ข้อ!
    นอกจากเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ แล้ว "โมฮัมเหม็ด ซาลาห์" เป็นนักเตะที่มีข่าวลือสะพัดที่สุดว่าจะย้ายมาลิเวอร์พูลในฤดูกาลหน้า ย้อนกลับไปในปี 2014 มีข่าวลือต่อเนื่องว่า เจ้าตัวเลือกปฏิเสธลิเวอร์พูล ก่อนย้ายซบไปเชลซี
  • ปธ.โรม่าปัดข่าวซาลาห์จ่อซบหงส์
    กองเชียร์ ลิเวอร์พูล คงเซ็งไม่น้อยเมื่อ จิม ปัลล็อตต้า ประธาน โรม่า ย้ำชัดยังไม่ได้ขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่ง ไปให้ ลิเวอร์พูล อย่างที่มีกระแสข่าวลือหนาหูก่อนหน้านี้ บอกตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น
  • ย้อนรอย"ซาลาห์"ซบเชลซีปี2014นักเตะเมินหรือหงส์พลาด
    โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ เป้าหมายหลักของลิเวอร์พูล ในการซื้อตัวฤดูกาลนี้ เจ้าตัวเคยมีข่าวกับ ทีมหงส์แดงอยู่ตลอด ตั้งแต่เมื่อ 3 ปีก่อนแล้ว แต่สุดท้าย เลือกย้ายไปเชลซีแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »