ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL: โคราชแถลงคว้าเปาโล รานเกลคัมแบ็คแดนสยาม

OFFICIAL: โคราชแถลงคว้าเปาโล รานเกลคัมแบ็คแดนสยาม

Posted 07/06/2017 by goal.com

สวาทแคทแถลงข่าวคว้าตัวอดีตดาวยิงชาวแซมบ้าชุดแชมป์ไร้พ่ายไทยลีกของเมืองทอง

วันนี้เวลา 11.00 น. นครราชสีมา มาสดา เอฟซี ทีมดังแห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก ได้มีการแถลงข่าวคว้าตัวนักเตะใหม่  เปาโล รานเกล ดาวยิงชาวแซมบ้า เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ที่ โรมแรมตวันนา รามาดา สุรวงศ์ กรุงเทพมหานคร

อดีตหัวหอกของเมืองทอง ยูไนเต็ด เคยมีส่วนช่วยให้ทีมกิเลนผยองคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก แบบไร้พ่าย ในปี2012  ที่สามารถทำประตูได้ 12 ลูก 24 เกม หลังจากนั้นดาวยิงวัย 32 ปี ออกไปพเนจรอยู่กับทีมในลีกมาเลเซีย เปรัค , สลังงอร์ , ตรังกานู และ ยะโฮร์ฯ สามารถคว้าดาวซัลโวลีกเมือปี 2014 ได้ ล่าสุดได้ย้ายกลับไปลีกบ้านเกิดกับลอนดอนดริน่า ก่อนจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมแห่งเมืองย่าโมในเลกสองนี้ ด้วยสัญญา 6 เดือน สวมเสื้อหมายเลข 9

"การได้รับ เปาโล เข้ามาร่วมทีม จะทำให้ประสิทธิภาพการทำประตูของเราจะดีขึ้นกว่าในเลกแรก เพราะเขามีรูปรางที่สูงใหญ่ แต่เคลื่อนที่ดี รวมถึงเขามีสถิติในการจบสกอร์ดีมากๆ นั่งคือสิ่งที่เราต้องการจากเขา" กุนซือใหญ่สวาทแคทให้สัมภาษณ์

"ผมดีใจที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง" เปาโลเผยความรู้สึก "เป็นเกียรติมากๆ ที่จะได้ร่วมทีมที่มีแฟนคลับสนับสนุนเยอะมากๆ และการได้ลงสนามต่อหน้าแฟนๆ มันจะเป็นเรื่องที่พิเศษมากๆ"

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีโปรแกรมอุ่นเครื่องกระชับมิตร พบกับ ศรีสะเกษ เอฟซี ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ในวันที่ 10 มิถุนายน เวลา 16.00น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »