ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเลิกฝัน!โด้แจ้งไม่กลับมาเล่นในโรงละครแล้ว

ผีเลิกฝัน!โด้แจ้งไม่กลับมาเล่นในโรงละครแล้ว

Posted 07/06/2017 by siamsport

"สตาร์สปอร์ต" กระพือข่าว เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมแพ้ และล้มแผนเดินหน้ากระชาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สุดยอดปีกของ เรอัล มาดริด แล้ว เพราะแข้งชาวโปรตุเกส แจ้งทีม "ปีศาจแดง" ว่าจะไม่โยกกลับไปรับใช้ทีมอีกแล้ว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกซุปเปอร์สตาร์ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวได้แจ้งไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าจะไม่ย้ายกลับไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เชื่อกันว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารขอ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังคว้าตัว "ซีอาร์เซเว่น" มาโดยตลอด ตั้งแต่มารับตำแหน่งต่อจาก เดวิด กิลล์ ในปี 2012 โดยหลังจากนั้น 1 ปีเขาได้พูดคุยอย่างจริงจังกับ เรอัล เรื่องการนำ โรนัลโด้ กลับบ้าน แต่ไม่สามารถดึงนักเตะกลับมาได้ในดีลที่คาดว่ามหาศาลถึง 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,750 ล้านบาท)

ล่าสุด "สตาร์สปอร์ต" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ตีข่าวว่า วู้ดเวิร์ด ยกธงขาวกับการล่าคว้าตัวอดีตแข้งสปอร์ติ้ง ลิสบอน แล้ว เมื่อนักเตะแจ้งมาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าจะกลับไม่โยกกลับมาเล่นในโรงละครแห่งความฝันอีกครั้ง

แหล่งข่าววงในของทัพ "เร้ด เดวิลส์" อ้างว่า "โรนัลโด้ ตัดสินใจอย่างชัดเจนแล้วว่าเขาจะไม่กลับมายูไนเต็ดอีก มันอาจเกิดขึ้นในช่วงหนึ่ง แต่ว่าไม่ใช่ตอนนี้ สโมสรยอมรับแล้วว่าการย้ายทีมของเขาจะไม่เกิดขึ้น และต้องเดินหน้าต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อสอนมา!ลูกชายโด้โชว์สกิลสุดพลิ้วหลบ2คู่แข่ง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส น่าจะเป็นปลื้มไม่น้อยหากได้เห็นคลิปที่เจ้าหนู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน สำแดงสกิลลูกหนังดึงบอลล่อหลอกเด็ก 2 รายแบบสุดแจ่ม ก่อนดีดลูกด้วยเท้าขวาเข้าประตูแบบเหนือชั้น
  • อยากได้จ่ายมา!ราชันโก่งผีตั้งราคาโมราต้าโหด
    "เดอะ ซัน" แฉ เรอัล มาดริด เขี่ยข้อเสนอ 52 ล้านปอนด์ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นขอซื้อ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกตัวสำรอง ไปเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยยินดีเจรจาใหม่ แต่ต้องการค่าตัว 78.6 ล้านปอนด์เท่านั้น ถึงจะยอม
  • คืนบัลลังก์!ผีแชมป์ทีมฟุตบอลมูลค่าสูงสุด
    ฟอร์บส์ เปิดเผยชาร์ตทีมฟุตบอลมูลค่าสูงสุดของโลก ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาเป็นแชมป์หนแรกในรอบ 5 ปี โดยที่ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ
  • ซึ้ง!เปเป้ขอบคุณแฟนชุดขาว
    เปเป้ ปราการหลังจอมเก๋า โพสต์ข้อความขอบคุณกองเชียร์ เรอัล มาดริด เป็นการใหญ่ หลังเจ้าตัวต้องบอกลาทีมแล้ว พร้อมระบุ จะรักทีมไปตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »