ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานเล็งขายดอนนารุมม่าให้ราชันมากกว่าผี

มิลานเล็งขายดอนนารุมม่าให้ราชันมากกว่าผี

Posted 07/06/2017 by siamsport

สื่ออิตาเลียนตี เอซี มิลาน พร้อมขาย จานลุยจิ ดอนนารุมม่า โกลทีมชาติอิตาลี ไปให้ เรอัล มาดริด มากกว่าจะปล่อยให้ มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าคนดัง เอานักเตะย้ายไปอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้าน ผู้สันทัดกรณีเลือดเลียน อ้าง ผู้บริหาร "ปีศาจแดง-ดำ" ได้คุยกับ "โลส บลังโกส" เพื่อล้มแผนการของ ไรโอล่า แล้ว

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวพร้อมขาย จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูชาวอิตาเลียนให้ เรอัล มาดริด มากกว่าให้ย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามความต้องการของ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ชื่อก้องของนายด่านวัย 18 ปี

สถานการณ์เรื่องย้ายทีมของนายด่านอนาคตไกลกำลังตึงเครียด จากการที่เจ้าตัวเหลือสัญญาในถิ่นซาน ซิโร่ ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2018 และยังไม่มีการต่อสัญญาฉบับใหม่แม้ "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยขึ้นเป็นปีละ 4 ล้านยูโร (ราว 156 ล้านบาท) ขณะที่สื่อหลายๆ สำนักรายงานว่า ไรโอล่า พยายามวางแผนให้ ดอนนารุมม่า ย้ายไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง"

ล่าสุด มีรายงานว่า มิลาน พร้อมปล่อยตัว ดอนนารุมม่า ให้ทีมของ ซีเนดีน ซีดาน มากกว่าปล่อยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ความความต้องการของ ไรโอล่า ขณะที่ ดาวิเด้ รุสโซ่ เด เซราเม ผู้สันทัดกรณีของ "เทเลลอมบาร์เดีย" สื่ออิตาลี อ้างว่า ผู้บริหารของ "รอสโซเนรี่" ได้คุยกับ จอร์จ เมนเดส นายหน้าชาวโปรตุเกส และ "โลส บลังโกส" เรื่องล้มแผนของ ไรโอล่า แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเลิกฝัน!โด้แจ้งไม่กลับมาเล่นในโรงละครแล้ว
    "สตาร์สปอร์ต" กระพือข่าว เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมแพ้ และล้มแผนเดินหน้ากระชาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สุดยอดปีกของ เรอัล มาดริด แล้ว เพราะแข้งชาวโปรตุเกส แจ้งทีม "ปีศาจแดง" ว่าจะไม่โยกกลับไปรับใช้ทีมอีกแล้ว
  • พ่อสอนมา!ลูกชายโด้โชว์สกิลสุดพลิ้วหลบ2คู่แข่ง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส น่าจะเป็นปลื้มไม่น้อยหากได้เห็นคลิปที่เจ้าหนู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน สำแดงสกิลลูกหนังดึงบอลล่อหลอกเด็ก 2 รายแบบสุดแจ่ม ก่อนดีดลูกด้วยเท้าขวาเข้าประตูแบบเหนือชั้น
  • อยากได้จ่ายมา!ราชันโก่งผีตั้งราคาโมราต้าโหด
    "เดอะ ซัน" แฉ เรอัล มาดริด เขี่ยข้อเสนอ 52 ล้านปอนด์ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นขอซื้อ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกตัวสำรอง ไปเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยยินดีเจรจาใหม่ แต่ต้องการค่าตัว 78.6 ล้านปอนด์เท่านั้น ถึงจะยอม
  • คืนบัลลังก์!ผีแชมป์ทีมฟุตบอลมูลค่าสูงสุด
    ฟอร์บส์ เปิดเผยชาร์ตทีมฟุตบอลมูลค่าสูงสุดของโลก ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาเป็นแชมป์หนแรกในรอบ 5 ปี โดยที่ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »