ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีเฮ!ชุดขาวเลิกสนเดเคอา-ให้นาบาสมือ1ต่อ

ผีเฮ!ชุดขาวเลิกสนเดเคอา-ให้นาบาสมือ1ต่อ

Posted 08/06/2017 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด สบายใจได้แล้ว หลัง เรอัล มาดริด เลิกสนดึง ดาบิด เด เคอา ไปเฝ้าเสาเรียบร้อย เหตุพอใจผลงานของ เคเลอร์ นาบาส ที่ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้จะได้เป็นมือ 1 ต่อไป

"มาร์ก้า" สื่อกีฬาดังของสเปน รายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด เลิกให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาที่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"ราชันชุดขาว" พอใจกับผลงานของ เคเลอร์ นาบาส ที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ตัดสินใจมอบหมายให้ทำหน้าที่มือ 1 ต่อไปในฤดูกาลหน้า โดยมี กีโก้ กาซีย่า รับบทมือ 2 เหมือนเดิม

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด ตามให้ความสนใจ เด เคอา มานาน หลังยกระดับขึ้นมาเป็นนายทวารที่เก่งที่สุดในโลก8นหนึ่ง ตลอดระยะเวลา 6 ปีที่เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวรับใช้ "ปีศาจแดง" ไปทั้งสิ้น 269 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลือดหมีข้น! กรีซมันน์เมินปรบมือรับวารานซิวแชมป์ยุโรป
    แนวรุกทีมตราหมีทำเฉยไม่ยอมปรบมือต้อนรับ ราฟาเอล วาราน ที่เพิ่งเดินทางเข้าแคมป์ทีมชาติหลังจากคว้าแชมป์สโมสรยุโรป
  • มิลานเล็งขายดอนนารุมม่าให้ราชันมากกว่าผี
    สื่ออิตาเลียนตี เอซี มิลาน พร้อมขาย จานลุยจิ ดอนนารุมม่า โกลทีมชาติอิตาลี ไปให้ เรอัล มาดริด มากกว่าจะปล่อยให้ มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าคนดัง เอานักเตะย้ายไปอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้าน ผู้สันทัดกรณีเลือดเลียน อ้าง ผู้บริหาร "ปีศาจแดง-ดำ" ได้คุยกับ "โลส บลังโกส" เพื่อล้มแผนการของ ไรโอล่า แล้ว
  • ผีเลิกฝัน!โด้แจ้งไม่กลับมาเล่นในโรงละครแล้ว
    "สตาร์สปอร์ต" กระพือข่าว เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมแพ้ และล้มแผนเดินหน้ากระชาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สุดยอดปีกของ เรอัล มาดริด แล้ว เพราะแข้งชาวโปรตุเกส แจ้งทีม "ปีศาจแดง" ว่าจะไม่โยกกลับไปรับใช้ทีมอีกแล้ว
  • พ่อสอนมา!ลูกชายโด้โชว์สกิลสุดพลิ้วหลบ2คู่แข่ง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส น่าจะเป็นปลื้มไม่น้อยหากได้เห็นคลิปที่เจ้าหนู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน สำแดงสกิลลูกหนังดึงบอลล่อหลอกเด็ก 2 รายแบบสุดแจ่ม ก่อนดีดลูกด้วยเท้าขวาเข้าประตูแบบเหนือชั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »