ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนนางแบบโด้โพสต์คลิปว่ายน้ำสุดเซ็กซี่

แฟนนางแบบโด้โพสต์คลิปว่ายน้ำสุดเซ็กซี่

Posted 08/06/2017 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด ทำให้บรรดาเพศชายต้องอิจฉา เพราะ จอร์จีน่า โรดริเกซ แฟนสาวนางแบบของเขา โพสต์คลิปสุดเซ็กซี่ในไอจี ซึ่งงานนี้บรรดาผู้คนที่กดฟลอโลว์เธอสุดประทับใจจนต้องกระหน่ำรัวไลค์ไม่หวาดไม่ไหว

จอร์จีน่า โรดริเกซ หวานใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ทำให้แฟนคลับในสังคมออนไลน์ต้องตะลึง อึ้ง ทึ่ง สยิว หลังจากที่เธอโพสต์คลิปวีดิโอสุดเซ็กซี่ ขณะอยู่ที่สระว่ายน้ำ งานนี้ทำเอาบุรุษเพศถึงกับต้องกลืนน้ำลายกันเลยทีเดียว

นางแบบสาวชาวสเปนซึ่งออกเดทกับ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์เลือดโปตุกีส และมีข่าวลือว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกฝาแฝด สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับของเธออย่างมาก เนื่องจากภาพลักษณ์ที่ดูเซ็กซี่ และหน้าตาสวยคมตามสไตล์สาวแดนกระทิงดุ

ล่าสุด โรดริเกซ ได้โพสต์คลิปวีดิโอเรียกกระแสสยิวอีกครั้งใน อิตสตาแกรม เว็บไซต์ยอดนิยม ขณะที่กำลังว่ายน้ำในชุดบิกินีตัวจิ๋ว แถมยังมีจังหวะเด็ดที่ก้นของเธอโผล่ขึ้นมาบนผิวน้ำ ซึ่งเห็นได้ชัดว่ามันช่างกลมกลึงสุดๆ และไม่น่าแปลกใจเลยว่าคลิปนี้โดนใจบรรดาผู้ที่กดฟอลโลว์เธอ รวมทั้งมีมากกกว่า 130,000 รายที่กดไลค์ ให้กับโพสต์นี้

ทั้งนี้สาวน้อยหน้าคม วัย 22 ปี เพิ่งจะเข้าชองเกมนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่กรุงคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ เพื่อเป็นกำลังใจให้ โรนัลโด้ ซึ่งโชว์ฟอร์มแจ่ม ซัด 2 ประตูทุบ ยูเวนตุส 4-1 คว้าถ้วยใบโตยุโรปมาครอบครอง แถม "โด้" ยังมองเหรียญรางวัลให้กับเธอคล้องคอเดินอวดทุกคนในสนามด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเฮ!ชุดขาวเลิกสนเดเคอา-ให้นาบาสมือ1ต่อ
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด สบายใจได้แล้ว หลัง เรอัล มาดริด เลิกสนดึง ดาบิด เด เคอา ไปเฝ้าเสาเรียบร้อย เหตุพอใจผลงานของ เคเลอร์ นาบาส ที่ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้จะได้เป็นมือ 1 ต่อไป
  • เลือดหมีข้น! กรีซมันน์เมินปรบมือรับวารานซิวแชมป์ยุโรป
    แนวรุกทีมตราหมีทำเฉยไม่ยอมปรบมือต้อนรับ ราฟาเอล วาราน ที่เพิ่งเดินทางเข้าแคมป์ทีมชาติหลังจากคว้าแชมป์สโมสรยุโรป
  • มิลานเล็งขายดอนนารุมม่าให้ราชันมากกว่าผี
    สื่ออิตาเลียนตี เอซี มิลาน พร้อมขาย จานลุยจิ ดอนนารุมม่า โกลทีมชาติอิตาลี ไปให้ เรอัล มาดริด มากกว่าจะปล่อยให้ มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าคนดัง เอานักเตะย้ายไปอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้าน ผู้สันทัดกรณีเลือดเลียน อ้าง ผู้บริหาร "ปีศาจแดง-ดำ" ได้คุยกับ "โลส บลังโกส" เพื่อล้มแผนการของ ไรโอล่า แล้ว
  • ผีเลิกฝัน!โด้แจ้งไม่กลับมาเล่นในโรงละครแล้ว
    "สตาร์สปอร์ต" กระพือข่าว เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมแพ้ และล้มแผนเดินหน้ากระชาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สุดยอดปีกของ เรอัล มาดริด แล้ว เพราะแข้งชาวโปรตุเกส แจ้งทีม "ปีศาจแดง" ว่าจะไม่โยกกลับไปรับใช้ทีมอีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »