ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครบ้าง?บ่อนยก6แข้งลาผีซัมเมอร์นี้

ใครบ้าง?บ่อนยก6แข้งลาผีซัมเมอร์นี้

Posted 08/06/2017 by siamsport

 

"เบตเฟรด" บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของอังกฤษ ออกอัตราต่อรองว่า นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนไหนที่จะต้องอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยยกให้ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม เป็นเต็ง 1

รูนี่ย์ วัย 31 ปี ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องที่จะย้ายออกจากทีมมาโดยตลอด ภายหลังมีอายุมากขึ้น ขณะที่ฟอร์มการเล่นก็ไม่ดีเหมือนเก่า โดยมีข่าวกับทั้ง เอฟเวอร์ตัน อดีตต้นสังกัด และทีมในลีกของประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนด้วย

รูนี่ย์ มีอัตราต่อรองที่จะอำลา "ปีศาจแดง" อยู่แค่ 1/8 (แทง 8 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) เท่านั้น  ขณะที่ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน เป็นเต็งสองที่ราคา 11/10 (แทง 10 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) หลังมีข่าว เรอัล มาดริด อยากได้ไปเฝ้าเสา

อัตราต่อรองนักเตะ 6 อันดับแรกที่อาจจะอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้
1. เวย์น รูนี่ย์   1/8 (แทง 8 จ่าย 1 ไม่รวมทุน)
2. ดาบิด เด เคอา  11/10
3. ฟิล โจนส์  2/1
4. ลุค ชอว์   3/1
4. มารูยาน เฟลไลนี่  3/1
6. คริส สมอลลิ่ง  4/1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมเป้าหมายเสริมทัพของทั้ง20ทีมในพรีเมียร์ลีก
    ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์เริ่มขยับตัวกันแล้ว และมีบางทีมใน พรีเมียร์ลีก ได้ผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพเรียบร้อย ขณะที่ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อผู้ดีได้รวบรวมรายชื่อผู้เล่นที่ตกเป็นข่าวกับทั้ง 20 ทีม และที่เซ็นสัญญาเรียบร้อยออกมาดังนี้
  • ผีเฮ!ชุดขาวเลิกสนเดเคอา-ให้นาบาสมือ1ต่อ
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด สบายใจได้แล้ว หลัง เรอัล มาดริด เลิกสนดึง ดาบิด เด เคอา ไปเฝ้าเสาเรียบร้อย เหตุพอใจผลงานของ เคเลอร์ นาบาส ที่ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้จะได้เป็นมือ 1 ต่อไป
  • มิลานเล็งขายดอนนารุมม่าให้ราชันมากกว่าผี
    สื่ออิตาเลียนตี เอซี มิลาน พร้อมขาย จานลุยจิ ดอนนารุมม่า โกลทีมชาติอิตาลี ไปให้ เรอัล มาดริด มากกว่าจะปล่อยให้ มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าคนดัง เอานักเตะย้ายไปอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้าน ผู้สันทัดกรณีเลือดเลียน อ้าง ผู้บริหาร "ปีศาจแดง-ดำ" ได้คุยกับ "โลส บลังโกส" เพื่อล้มแผนการของ ไรโอล่า แล้ว
  • ผีเลิกฝัน!โด้แจ้งไม่กลับมาเล่นในโรงละครแล้ว
    "สตาร์สปอร์ต" กระพือข่าว เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมแพ้ และล้มแผนเดินหน้ากระชาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สุดยอดปีกของ เรอัล มาดริด แล้ว เพราะแข้งชาวโปรตุเกส แจ้งทีม "ปีศาจแดง" ว่าจะไม่โยกกลับไปรับใช้ทีมอีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »