ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จบข่าว! ลิเวอร์พูลแถลงการณ์ยุติการทาบทามฟาน ไดจ์ค

จบข่าว! ลิเวอร์พูลแถลงการณ์ยุติการทาบทามฟาน ไดจ์ค

Posted 08/06/2017 by siamsport

 

เป้าหมายหลักของหงส์แดง "เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค" เซ็นเตอร์แบ็กชาวฮอลแลนด์ ของเซาธ์แฮมป์ตัน มีอันต้องชวด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่สโมสรออกมาแถลงการณ์ขอโทษเซาธ์แฮมป์ตัน และยืนยันว่า จะไม่ติดต่อและสนใจกองหลังรายนี้อีก

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูลเดินหน้ารุก จีบฟาน ไดจ์ค อย่างจริงจัง จนทำให้บอร์ดบริหารของเซาธ์แฮมป์ตันไม่พอใจ ขู่ว่าจะฟ้องร้องกับพรีเมียร์ลีก ที่ลิเวอร์พูลล้ำเส้น แอบมาติดต่อกัน ฟาน ไดจ์ค ลับหลัง จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต

ล่าสุด ทีมหงส์แดงออกแถลงการณ์ในเรื่องนี้แล้ว โดยมีเนื้อความว่า

"สโมสรลิเวอร์พูล ขอแสดงความเสียใจ กับประเด็นข่าวลือในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่าลิเวอร์พูลให้ความสนใจกับผู้เล่นของเซาธ์แฮมป์ตัน"

"เราต้องขอโทษ เจ้าของสโมสร ผู้บริหาร และแฟนๆของเซาธ์แฮมป์ตัน สำหรับความเข้าใจผิดกัน ในเรื่องของเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค"

"ลิเวอร์พูลเคารพจุดยืนของเซาธ์แฮมป์ตัน และยืนยันว่า จะยุติความสนใจฟาน ไดจ์ค แต่เพียงเท่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมเป้าหมายเสริมทัพของทั้ง20ทีมในพรีเมียร์ลีก
    ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์เริ่มขยับตัวกันแล้ว และมีบางทีมใน พรีเมียร์ลีก ได้ผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพเรียบร้อย ขณะที่ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อผู้ดีได้รวบรวมรายชื่อผู้เล่นที่ตกเป็นข่าวกับทั้ง 20 ทีม และที่เซ็นสัญญาเรียบร้อยออกมาดังนี้
  • 3ยักษ์หูผึ่ง!เบอร์ทรานด์บอกพร้อมลานักบุญ
    เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ข่าวดีเมื่อ ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ็กตัวเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน บอกเพื่อนพร้อมลา "นักบุญ" ในซัมเมอร์นี้ คาด "เรือใบสีฟ้า" เป็นตัวเต็งคว้าแข้งอังกฤษ หลังส่อแววแห้ว เบนจามิน เมนดี้ กองหลัง อาแอส โมนาโก
  • หงส์ร่วมวงพร้อมทุ่มล่าคอสต้าเสริมทัพ
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวร่วมวงล่าตัว ดักลาส คอสต้า ปีก บาเยิร์น มิวนิค หลังแข้งบราซิลเตรียมอำลา "เสือใต้" ในซัมเมอร์นี้ คาดค่าตัวอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ แต่ก็ต้องแย่งกับทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต่างจับตาดูนักเตะในตอนนี้
  • คืนบัลลังก์!ผีแชมป์ทีมฟุตบอลมูลค่าสูงสุด
    ฟอร์บส์ เปิดเผยชาร์ตทีมฟุตบอลมูลค่าสูงสุดของโลก ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาเป็นแชมป์หนแรกในรอบ 5 ปี โดยที่ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »