ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สาวเพลย์บอยโชว์หวิวฉลองชุดขาวแชมป์ชปล.

สาวเพลย์บอยโชว์หวิวฉลองชุดขาวแชมป์ชปล.

Posted 08/06/2017 by siamsport

 

แฟนบอลหนุ่มๆ คงกระชุ่มกระชวย หลังนางแบบสาวเพลย์บอย ที่เป็นกองเชียร์ตัวยงของ เรอัล มาดริด โพสต์คลิปโชว์ไฟกระพริบคู่หน้าให้เห็นเต็มๆ แถมใส่เสื้อเบอร์ 7 อวดบั้นท้ายสุดงามอีกต่างหาก

เมียร์ธ่า โซซ่า นางแบบสาวเพลย์บอยชาวปารากวัย อวดหุ่นสุดอึ๋มให้แฟนคลับได้รับชม เพื่อร่วมแสดงความยินดีที่ เรอัล มาดริด ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 12 หลังชนะ ยูเวนตุส 4-1 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม กรุงคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โซซ่า ซึ่งเป็นแฟนบอลตัวยงของ เรอัล มาดริด โพสต์คลิปลง อินสตาแกรม โดยใส่ชุดสีม่วงของ "ราชันชุดขาว" และคว้านคอลึกจนแทบเห็นหน้าอกหน้าใจทะลักออกมาหมด

นอกจากนั้นยังมีภาพอีกชุดที่เธอใส่เสื้อหมายเลข 7 ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด และโชว์บั้นท้ายที่กลมกลึงให้เห็นเป็นขวัญตาอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนนางแบบโด้โพสต์คลิปว่ายน้ำสุดเซ็กซี่
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด ทำให้บรรดาเพศชายต้องอิจฉา เพราะ จอร์จีน่า โรดริเกซ แฟนสาวนางแบบของเขา โพสต์คลิปสุดเซ็กซี่ในไอจี ซึ่งงานนี้บรรดาผู้คนที่กดฟลอโลว์เธอสุดประทับใจจนต้องกระหน่ำรัวไลค์ไม่หวาดไม่ไหว
  • ผีเฮ!ชุดขาวเลิกสนเดเคอา-ให้นาบาสมือ1ต่อ
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด สบายใจได้แล้ว หลัง เรอัล มาดริด เลิกสนดึง ดาบิด เด เคอา ไปเฝ้าเสาเรียบร้อย เหตุพอใจผลงานของ เคเลอร์ นาบาส ที่ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้จะได้เป็นมือ 1 ต่อไป
  • เลือดหมีข้น! กรีซมันน์เมินปรบมือรับวารานซิวแชมป์ยุโรป
    แนวรุกทีมตราหมีทำเฉยไม่ยอมปรบมือต้อนรับ ราฟาเอล วาราน ที่เพิ่งเดินทางเข้าแคมป์ทีมชาติหลังจากคว้าแชมป์สโมสรยุโรป
  • มิลานเล็งขายดอนนารุมม่าให้ราชันมากกว่าผี
    สื่ออิตาเลียนตี เอซี มิลาน พร้อมขาย จานลุยจิ ดอนนารุมม่า โกลทีมชาติอิตาลี ไปให้ เรอัล มาดริด มากกว่าจะปล่อยให้ มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าคนดัง เอานักเตะย้ายไปอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้าน ผู้สันทัดกรณีเลือดเลียน อ้าง ผู้บริหาร "ปีศาจแดง-ดำ" ได้คุยกับ "โลส บลังโกส" เพื่อล้มแผนการของ ไรโอล่า แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »