ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ยูเว่ชวดแชมป์ไม่เป็นไร!นางแบบถ่ายภาพสุดเอ็กซ์

ยูเว่ชวดแชมป์ไม่เป็นไร!นางแบบถ่ายภาพสุดเอ็กซ์

Posted 08/06/2017 by siamsport

 

มาร์ก็อต โอวานี่ นางแบบอิตาลี ลงทุนถอดเสื้อผ้าถ่ายภาพถึงแม้จะแพ้พนันเรื่องที่เคยเดิมพันว่าจะทำอย่างนี้ถ้าหาก ยูเวนตุส ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเธอให้คนมาทาตัวเป็นสีเสื้อ "เบียงโคเนรี่" ด้วย

มาร์ก็อต โอวานี่ นางแบบคนงามชาวอิตาเลียน ยอมถอดเสื้อผ้าโชว์เรือนร่างของตัวเอง ถึงแม้จะแพ้พนันจากการที่เดิมพันว่าเธอจะโชว์โป๊ถ้าหาก ยูเวนตุส ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม

โอวานี่ ซึ่งอ้างว่าเป็นแฟนตัวยงของ ยูเวนตุส นั้น ประกาศก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่าเธอจะโพสต์ท่าในสภาพโป๊เปลือยแน่นอน ถ้าหาก "เบียงโคเนรี่" เอาชนะ เรอัล มาดริด ในนัดดังกล่าวได้

ถึงแม้ว่าสุดท้ายแล้ว ยูเวนตุส จะแพ้ เรอัล มาดริด 1-4 แต่ โอวานี่ ก็ยังยินดีเปลื้องผ้าถ่ายรูป โดยที่เธอให้จิตรกรทาสีบนตัวของเธอให้เป็นชุดเหย้าของ ยูเวนตุส ด้วย ซึ่งมันก็มีหลายคนที่ถูกใจภาพนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอบแทนผลงาน! ม้าลายเตรียมจับ อัลเลกรี ต่อสัญญาใหม่
    ไอ้ม้าลายเตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับเฮดโค้ชคนเก่งไปอีก 2 ปี
  • คืนบัลลังก์!ผีแชมป์ทีมฟุตบอลมูลค่าสูงสุด
    ฟอร์บส์ เปิดเผยชาร์ตทีมฟุตบอลมูลค่าสูงสุดของโลก ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาเป็นแชมป์หนแรกในรอบ 5 ปี โดยที่ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ
  • คอนเต้เล็งให้สัญญา4ปี-ค่าจ้างก้อนโตฉกโบนุชชี่
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ ยอดกุนซือ เชลซี หวังปาดหน้า เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการยื่นสัญญา 4 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 115,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ เพื่อมัดใจ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังประสบการณ์สูง ยูเวนตุส ให้ย้ายซบถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลัง จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เพิ่งอำลาสโมสรไปในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เนดเวดเผยฮัมซิคปัดโยกซบยูเว่2ปีก่อน
    พาเวล เนดเวด รองปธ.ยูเวนตุส เผย มาเร็ค ฮัมซิค กัปตันทีมจอมห้าวของนาโปลี เมินย้ายมาเล่นในตูริน เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ทั้งที่พวกเขาตกลงค่าตัวกับทีม "อัซซูร่า" ได้แล้ว เชื่อเหตุผลหลักๆ น่าจะเป็นเพราะแข้งวัย 29 ปี เป็นไอดอลของแฟนบอล และเป็นกัปตันทีม "อัซซูร่า" ด้วยนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »