ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จริงหรือล้อเล่น!เอเยนต์เผยบาโลซบดอร์ทฯ

จริงหรือล้อเล่น!เอเยนต์เผยบาโลซบดอร์ทฯ

Posted 08/06/2017 by siamsport

มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า นีซ บอกว่าหัวหอกชาวอิตาเลียนจะมาเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า "เสือเหลือง" และ มาร์กเซย อยากได้เขาไปเสริมคม

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คู่ใจของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงคนดังของ นีซ สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่านักเตะในความดูแลของตนจะย้ายไปเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน

บาโลเตลลี่ ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ นีซ โดยทำประตูในลีกไป 15 ลูก จนช่วยให้ทีมเป็นอันดับ 3 ของลีก ซึ่งมันก็ทำให้มีข่าวว่า ดอร์ทมุนด์ และ โอลิมปิก มาร์กเซย สนใจที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทั

 ทั้งนี้ ในตอนที่นักข่าวมารวมตัวกันที่ ดอร์ทมุนด์ เพื่อรอการมาถึงของ ปีเตอร์ บอสซ์ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมนั้น พวกเขาต้องแปลกใจเมื่อ ไรโอล่า มาอยู่ในงานด้วย ซึ่งบรรดานักข่าวก็ตรงไปถามทันทีว่าเขามาที่นี่เพื่อพูดเรื่องการย้ายทีมของแข้งวัย 26 ปีรึเปล่า และเอเยนต์คนดังก็ตอบว่า "ใช่ บาโลเตลลี่ จะเล่นให้ ดอร์ทมุนด์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระทิงหวิดแย่!โมราต้าฮีโร่โขกตีโคลอมเบีย2-2
    "กระทิงดุ" สเปน หวิดพังคาบ้านตัวเองหลังต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ โคลอมเบีย 2-2 จากการโขกอันสุดสวยของ อัลบาโร่ โมราต้า ในช่วงท้ายเกม ในแมตช์ลับแข้งทีมชาติ ที่ มูร์เซีย ประเทศสเปน คืนวันพุธที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • "อัซซูรี่"สุดแกร่งอุ่นเกือกหรูถล่มจอมโหดยับ3-0
    อิตาลี ภายใต้การคุมทัพของ จามปิเอโร่ เวนตูร่า ผลงานยังดีต่อเนื่องหลังล่าสุดลงอุ่นเครื่องไล่ถล่ม อุรุกวัย 3-0 ส่งผลให้ "จอมโหด" ฟอร์มแย่พ่ายเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกันทุกรายการแล้ว ในศึกกระชับมิตรทีมชาติที่ นีซ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันพุธที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา
  • นายรู้ดี! เวนตูราชี้บาโลเตลลียังหลุดทีมชาติอิตาลีไม่ใช่เพราะฝีเท้า
    กุนซือรุ่นใหญ่ของอัซซูรียืนยันว่าได้บอกกับกองหน้านีซไปแล้วว่าต้องทำอย่างไรจึงจะได้กลับมาเล่นทีมชาติอีกครั้ง
  • อุ่นเครื่อง!กระทิงท้าดวลโคลอมเบียจัดคอสต้าวัดคมฮาเมส
    ''กระทิงดุ'' ทีมชาติสเปน ของกุนซือ จูเลน โลเปเตกี เกมนี้ทีมขาดผู้เล่นตัวหลักหลายราย จาก เรอัล มาดริด รวมถึง นักเตะที่บาดเจ็บขอถอนตัวไปก่อนหน้านี้ พร้อมจัด ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงจอมโหด เป็นทีเด็ดในแดนหน้า รับการมาเยือน โคลอมเบีย ทีมแกร่งของอเมริกาใต้ ที่มี ฮาเมส โรดริเกซ กัปตันทีมคนดัง นำทัพสู้ ในศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันพุธที่ 7 มิ.ย. นี้ (เวลา: 02.30 น.) ฟ็อกซ์สปอร์ตส์. ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »