ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผีว่าไง?บิ๊กโตริโน่ตั้งค่าหัวเบล็อตติ100ล.ยูโร

ผีว่าไง?บิ๊กโตริโน่ตั้งค่าหัวเบล็อตติ100ล.ยูโร

Posted 08/06/2017 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องคิดหนัก เมื่อล่าสุด อูร์บาโน่ ไคโร บอสใหญ่ โตริโน่ ระบุชัด จะยอมขาย อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกคนเก่ง ที่ราคา 100 ล้านยูโร เท่านั้น

อูร์บาโน่ ไคโร ประธาน โตริโน่ สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า ทีมตนจะยอมขาย อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าคนสำคัญ ที่ราคา 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,900 ล้านบาท) เท่านั้น หลังจากที่นักเตะมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"ปีศาจแดง" ได้หันมาล่าตัว เบล็อตติ อย่างจริงจัง หลังจากที่หมดหวังในรายของ อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด เรียบร้อย ขณะที่ ไคโร ระบุชัดว่า ต้องการเก็บ หัวหอกทีมชาติอิตาลีวัย 23 ปี ไว้ใช้งานต่อไป แต่ก็พร้อมปล่อยเช่นกัน หากมีสโมสรใดพร้อมทุ่มเงินตามค่าฉีกสัญญา

"ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องขาย เบล็อตติ เลย เบล็อตติ เป็นนักเตะของผม เราเพิ่งต่อสัญญาให้เขาเมื่อไม่นานนี้ เพราะฉะนั้นเป้าหมายของเราคือการเก็บเขาไว้กับทีมต่อไป แต่มันก็มีเงื่อนไขที่ทำให้ผมต้องยอมขายเขา คือการที่มีสโมสรจากต่างแดนยื่นเงิน 100 ล้านยูโร เข้ามาขอซื้อ"

"ก็คอยดูกันต่อไป ผมยังไม่ได้คุยกับเขาเลย เพราะตอนนี้เขาอยู่กับทีมชาติอิตาลี เราจะคอยดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ความตั้งใจของเราคือเก็บเขาไว้กับทีม" บอสใหญ่ โตริโน่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 1ปี!ผีจ่ายค่าที่พักมูเกิน6ล้านบาท
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเงินไป 150,000 ปอนด์ เพื่อเป็นค่าที่พักของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา โดยพวกเขาก็ไม่มีปัญหาที่จะต้องควักกระเป๋าจ่ายค่าที่พักให้ มูรินโญ่ ไปจนครบสัญญา 3 ปีด้วย
  • ใครบ้าง?บ่อนยก6แข้งลาผีซัมเมอร์นี้
    "เบตเฟรด" บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของอังกฤษ ออกอัตราต่อรองว่า นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนไหนที่จะต้องอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยยกให้ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม เป็นเต็ง 1
  • รวมเป้าหมายเสริมทัพของทั้ง20ทีมในพรีเมียร์ลีก
    ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์เริ่มขยับตัวกันแล้ว และมีบางทีมใน พรีเมียร์ลีก ได้ผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพเรียบร้อย ขณะที่ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อผู้ดีได้รวบรวมรายชื่อผู้เล่นที่ตกเป็นข่าวกับทั้ง 20 ทีม และที่เซ็นสัญญาเรียบร้อยออกมาดังนี้
  • ผีเฮ!ชุดขาวเลิกสนเดเคอา-ให้นาบาสมือ1ต่อ
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด สบายใจได้แล้ว หลัง เรอัล มาดริด เลิกสนดึง ดาบิด เด เคอา ไปเฝ้าเสาเรียบร้อย เหตุพอใจผลงานของ เคเลอร์ นาบาส ที่ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้จะได้เป็นมือ 1 ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »