ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คุณไม่ได้ไปต่อ...เปิดใจ "ลีซอ"หลังหลุดโผช้างศึก

คุณไม่ได้ไปต่อ...เปิดใจ "ลีซอ"หลังหลุดโผช้างศึก

Posted 08/06/2017 by siamsport

 

 

หลังจากที่ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ได้ทำการประกาศรายชื่อ 24 ขุนพลนักเตะทีมชาติไทยที่จะลงเตะกับ ยูเออี ในวันที่ 13 มิ.ย.นี้ ปรากฏว่า ไม่มีชื่อของ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าวัย 32 ปีที่ได้โอกาสลงโชว์ฟอร์มเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังเกมพบกับ อุซเบกิสถาน

การหลุดโผครั้งนี้ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ได้เปิดใจว่า "ถ้าถามว่าเสียใจไหม ก็เสียใจนิดหน่อย เนื่องจากแอบหวังว่าจะมีโอกาสติดทีมในการเจอกับยูเออี เพราะตนคิดว่า เกมที่เจอกับอุซเบกิสถาน มีโอกาสได้เล่นและทำผลงานได้น่าพอใจสำหรับตัวเอง"

"แต่ผมเข้าใจราเยวัช เขามีเวลาน้อยในการที่จะเลือกนักเตะเข้าสู่ทีม เขาคงต้องเลือกตามแท็คติกของเขา แต่ผมก็ไม่ท้อนะ อย่างน้อยเราก็มีชื่อติดโผแรกในการทำทีมชาติของเขา เชื่อว่าน่าจะยังอยู่ในสายตาของเขาต่อจากนี้ เพียงแต่จะต้องเร่งโชว์ฟอร์มให้ดีกับสโมสร"

 "แต่สิ่งที่ผมยังหวั่นก็คือ การจะมีโอกาสได้ลงเล่นบ่อยแค่ไหนกับสโมสร เพราะว่าถ้าได้เล่นบ่อยมันจะมีความต่อเนื่อง แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับโค้ชมาโน่ ถึงตอนนี้ผมทำใจได้แล้ว ตั้งหน้าตั้งตาฝึกซ้อมให้เต็มที่ เมื่อมีโอกาสก็พร้อมลงโชว์ฟอร์ม ตอนนี้สภาพร่างกายผมยังฟิตเท่ากับตอนที่ยังสด ๆ อยู่ ขอเพียงได้มีโอกาสลงต่อเนื่อง ผมเชื่อว่าตัวเองจะสามารถโชว์ฟอร์มเพื่อให้ ราเยวัช หันมามองอีกครั้งแน่ ยังไงก็จะสู้ต่อไปครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »