ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หงส์เซ็ง!อเซนซิโอยันไม่ทิ้งชุดขาว

หงส์เซ็ง!อเซนซิโอยันไม่ทิ้งชุดขาว

Posted 09/06/2017 by siamsport


"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล งานนี้คงหมดลุ้น เมื่อล่าสุด มาร์โก อเซนซิโอ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เรอัล มาดริด ระบุชัด ไม่คิดที่จะย้ายไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมหวังเห็น ฮาเมส โรดริเกซ และ อัลบาโร่ โมราต้า อยู่กับทีมต่อไปเช่นกัน

 มาร์โก อเซนซิโอ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศชัดว่า ตัวเขามีความตั้งใจที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อไป ถึงแม้มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม

ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 21 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา พร้อมกับได้แชมป์ ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง โดยเจ้าตัวเป็นคนทำประตูปิดท้ายในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ "ราชันชุดขาว" ยำใหญ่ ยูเวนตุส 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ถึงแม้ไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีม เรอัล มาดริด แต่ อเซนซิโอ ก็ไม่คิดที่จะย้ายไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมตั้งเป้าคว้าแชมป์เพิ่มอีกกับทีม "ราชันชุดขาว"

"ความตั้งใจของผมคือการอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไป และได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้น เป้าหมายสำหรับผมคือการเป็นตัวจริงที่ เรอัล มาดริด ให้ได้ ที่ผ่านมามีบ่อยครั้งที่ผมไม่ได้เล่น แต่ผมก็พยายามอย่างดีที่สุดเมื่อได้รับโอกาส และผมก็ปิดฉากซีซั่นด้วยฟอร์มที่ดี" อดีตแข้ง เรอัล มายอร์ก้า ระบุ

 ขณะที่ ฮาเมส โรดริเกซ และ อัลบาโร่ โมราต้า ต่างก็มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมเช่นกัน แต่ อเซนโซ่ หวังที่จะเห็นทั้งสองอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไป "มันเป็นเรื่องระหว่างพวกเขากับสโมสร แต่ผมก็หวังที่จะเห็นพวกเขาทั้งสองอยู่ที่นี่ต่อไป เพราะพวกเขาต่างก็เป็นนักเตะชั้นยอด และช่วยเหลือผมเยอะมากตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5ทางเลือกใหม่หงส์หลังยอมถอยคว้าฟานไดค์
    ลิเวอร์พูล ประกาศเลิกเดินหน้าคว้าตัว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ และได้ขอโทษ เซาธ์แฮมป์ตัน จากกรณีที่ไปแสดงความสนใจนักเตะเกินหน้าเกินตาไปแล้ว ขณะที่ "เดอะ มิร์เรอร์" ได้วิเคราะห์ 5 ทางเลือกใหม่ของ "หงส์แดง" ไว้ดังนี้
  • เขาคือใคร? เกลสัน มาร์ตินส์ เป้าหมายใหม่หงส์
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่า กำลังเจรจากับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังในลีกโปรตุเกส เพื่อคว้าตัว เกลสัน มาร์ตินส์ กองหน้าดาวรุ่ง มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ หลัง โรม่า พยายามโก่งค่าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมพลิ้วทีมชาติอียิปต์ เนื่องจากต้องการได้ไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท)
  • คนมันรวย!โด้แชมป์นักกีฬารายได้เยอะสุด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าคนดังของ เรอัล มาดริด ครองแชมป์นักกีฬาที่มีรายได้เยอะสุดตามการจัดอันดับของ ฟอร์บส์ ในปี 2017 ทำให้เขาได้แชมป์เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน
  • เนย์มาร์ท้าคูตี้-ดินโญ่ดวลสกิลเดาะบอลอัดกำแพง
    ใครแจ๋วก็มา! เนย์มาร์ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า และทีมชาติบราซิล นึกเฮฮาโพสต์คลิปสำแดงทักษะลูกหนังเดาะบอลเด้งกำแพงต่อเนื่องด้วยเทคนิคสุดยอด พร้อมท้าบรรดาแข้งดังร่วมชาติ นำโดย โรนัลดินโญ่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ กาเบรียล เชซุส ทำได้เจ๋งกว่าอ่ะป่าวไหนขอดูหน่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »