ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฉลยแล้ว! ราเยวัช แจงยิบทำไมหั่น "ลีซอ" หลุดโผช้างศึก

เฉลยแล้ว! ราเยวัช แจงยิบทำไมหั่น "ลีซอ" หลุดโผช้างศึก

Posted 09/06/2017 by siamsport


มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย แจงละเอียดยิบถึงเหตุผลที่ไม่เรียกใช้บริการ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย หอกจอมทุ่มเทจากบียู เป็น 1 ใน 24 ขุนพล ชุดฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก กับ ยูเออี ที่ราชมังคลากีฬาสถาน 13 มิ.ย. นี้

"สำหรับ ลีซอ (ธีรเทพ) เขาทำผลงานได้ดีให้กับสโมสรเราเลยตัดสินใจเรียกเข้ามา ระหว่างฝึกซ้อมเขาก็ทำได้ดี เป็นผู้เล่นที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจฝึกซ้อม อีกทั้งยังเป็นรุ่นพี่ในทีมที่ดี ที่สำคัญเขายังเป็นเหมือนคนกลาง ที่คอยเชื่อมระหว่างทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชกับนักเตะเวลาสื่อสาร"

"แต่อย่างที่บอกเราต้องการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นใหม่ๆ เข้ามามีบทบาทกับทีมให้มากที่สุด โดยเฉพาะตำแหน่งกองหน้า ที่ค่อนข้างมีจำกัด เพราะในไทยลีกส่วนใหญ่ใช้ผู้เล่นต่างชาติ และหลังจากเรารู้จักกับ ลีซอ ไปแล้ว เราก็เลยอยากเปิดโอกาสให้ผู้เล่นใหม่ๆเข้ามามีส่วนร่วมบ้าง ซึ่งเรามองว่านี่เป็นโอกาสที่ดีไม่ใช่เฉพาะแค่เรา หรือผู้เล่นคนอื่นๆ แต่ยังรวมถึงทีมชาติไทยในอนาคตด้วย"

 "ส่วนในอนาคตข้างหน้าแน่นอนว่า สำหรับ ลีซอ ประตูสู่ทีมชาติไทยยังเปิดกว้างสำหรับเขา ไม่ใช่หลุดวันนี้แล้วจะไม่ติดทีมวันหน้า ทุกอย่างยังเปิดกว้างเช่นเดียวกับผู้เล่นคนอื่นๆ และหากเขาทำผลงานได้ดีเราพร้อมที่จะเปิดรับเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับทีมอีกแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 2-0 แต่ทรงใช้ได้!ไทยยุคราเยวัชประเดิมพ่ายอุซเบฯ
    "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ในยุคกุนซือใหม่ มิโลวาน ราเยวัช ออกไปโดน อุซเบกิสถาน ยิง 2-0 ในเกมอุ่นเครื่องที่กรุงทาชเคนต์ เมื่อวันอังคารที่ 6 มิ.ย. 60 แต่ฟอร์มโดยรวมถือว่าน่าพอใจ โดยเฉพาะเมื่อมองถึงการขาดแกนหลักหลายต่อหลายคนจากสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มิโลวาน ราเยวัช ที่จะประเดิมงานแรกในเกมอุ่นเครื่องพาทีมไปเยือนอุซเบกิสถาน ที่สนามบุนยอดกอร์ สเตเดี้ยม กรุงทาชเคนต์ วันที่ 6 มิ.ย.นี้ ซึ่งมี...
  • ไม่มีใครอยากแพ้!ลีซอตอบสื่ออุซเบฯ "ถ้าไม่หวังชนะจะเล่นไปทำไม"
    กองหน้าช้างศึกตอบสื่ออุซเบฯยืนยันการเผชิญหน้าพวกเขาในเกมอุ่นเครื่องถือว่าสำคัญ พร้อมบอกว่า "ถ้าไม่หวังชนะจะเล่นไปทำไม"
  • "น้าฉ่วยสไตล์" วัชระปล่อยซิงเกิ้ลชวนอดีตแข้งยู19ร่วมแจมMV
    วัชระ บัวทอง ในนามศิลปิน "W-HOT" ชวนเพื่อนเก่าจากทีมช้างศึก ยู-19 มาร่วมกันเล่าวีรกรรมความเฮี้ยบของ"น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม อดีตเฮดโค้ชที่เคยปลุกปั้นพวกเขาขึ้นมาในนามทีมชาติในเอ็มวีเพลง "น้าฉ่วย"
  • ราเยวัชบุกอุซเบฯ ประเดิมเกมแรกช้างศึก ลุ้นถึงชนะ
    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชุดใหญ่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ มิโลวาน ราเยวัช ที่จะประเดิมงานแรกในเกมอุ่นเครื่องพาทีมไปเยือนอุซเบกิสถาน ที่สนามบุนยอดกอร์ สเตเดี้ยม กรุงทาชเคนต์ วันที่ 6 มิ.ย.นี้ ซึ่งมีการปรับเวลาเป็น 20.00 น. ของเวลาท้องถิ่น หรือตรงกับเวลาไทย 22.00 น. เนื่องจากเป็นช่วงที่ถือศีลอดหรือรอมฏอนของประเทศดังกล่าว โดยไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้รับชมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »