ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทุกโอกาสมีค่า! "มุ้ย" เปิดใจอยู่ซ้อมช้างศึกแม้กายไม่เต็ม100

ทุกโอกาสมีค่า! "มุ้ย" เปิดใจอยู่ซ้อมช้างศึกแม้กายไม่เต็ม100

Posted 09/06/2017 by siamsport


กองหน้าจากเมืองทองเปิดใจเมื่อขออยู่ซ้อมกับทัพช้างศึกแม้ร่างกายไม่สมบูรณ์ เพื่อลุ้นลงสนามพบกับ ยูเออี คัดบอลโลก

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีมจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดใจเมื่อล่าสุดได้รับคำชื่นชมจากแฟนบอล หลังตัดสินใจขออยู่ซ้อมกับทีม แม้มีอาการบาดเจ็บบริเวณหลัง ก่อนเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8

กองหน้าวัย 29 ปี มีอาการบาดเจ็บบริเวณหลัง กระนั้นเจ้าตัวยังตัดสินใจขออยู่ซ้อมกับทีม โดยล่าสุดทำได้เพียงวิ่งวอร์มเบาๆ เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งหากไม่พร้อมลงสนามยังมี อดิศักดิ์ ไกรษร ที่ถูกเรียกมาสแตนด์บายไว้เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ “ธีรศิลป์” ให้สัมภาษณ์ว่า “ยอมรับว่ายังมีอาการบาดเจ็บครับ แต่ไม่ได้ถึงขั้นไม่ไหว ก็เลยตัดสินใจเข้ามาอยู่กับทีมก่อน สุดท้ายถ้าไม่เป็นประโยชน์ต่อทีมโค้ชน่าจะตัดสินใจได้ครับ”

“ผมก็เหมือนคนอื่นๆครับที่เข้ามาเป็นตัวเลือกเฉยๆ จะใช้หรือไม่ใช้ขึ้นอยู่กับโค้ช ทุกอย่างอยู่ที่การตัดสินใจของโค้ชครับ”

ธีรศิลป์ กล่าวต่อ “ ตอนนี้ยังไม่ได้คุยโดยตรงกับโค้ชครับ แต่หมอน่าจะคุยคร่าวๆแล้วว่าอาการเป็นยังไงบ้าง ต้องทำยังไงบ้างครับ ส่วนตอนนี้ยังไม่มั่นใจเท่าไหร่ครับว่าจะพร้อมแค่ไหน คงต้องดูอาการวันต่อวันครับ”

“เรื่องนี้มันแล้วแต่มุมมองของแต่ละคน บางคนอาจเจ็บแล้วถอน มันก็อาจไม่ไหวจริงๆ หรืออย่างผมเข้ามาแล้วอาจไม่ไหวจริงๆก็ได้ ผมว่าเรื่องนี้มันแล้วแต่มุมมองของแต่ละคน แต่ละเคสมากกว่า”

“ผมเชื่อว่าทีมชาติทุกคนอยากเล่นอยู่แล้ว แต่ถ้าไม่เป็นผลดีต่อทีมชาติ ซึ่งมันเป็นของทุกคน ไม่ใช่คนใดคนหนึ่ง ไม่ใช่ของผม ไม่ใช่ของนักฟุตบอลคนใดคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นทีมชาติควรมีตัวเลือกที่พร้อมที่สุด อย่างผมถ้าไม่เต็มร้อย โค้ชก็มีตัวเลือกคนอื่นอยู่แล้ว หรือเข้ามาแทนผมก็ไม่มีปัญหาครับ เป็นปกติอยู่แล้วที่มีคนเจ็บต้องมีคนที่พร้อมกว่าเข้ามา เป็นเรื่องดีกว่าอยู่แล้วที่จะมีคนที่พร้อมกว่าเข้ามาแทนครับ”

“แน่นอนว่าผมอยากช่วยทีม ผมไม่รู้หรอกว่าจะเหลือเวลาเล่นกับทีมชาตินานเท่าไหร่ ผมยังดีใจทุกครั้งที่มีชื่อติด ไม่รู้ว่าครั้งไหนจะเป็นครั้งสุดท้ายบ้าง เพราะฉะนั้นทุกครั้งที่มีโอกาส ผมอยากรักษาโอกาสนั้นให้ดีที่สุดครับ ” อดีตกองหน้าอัลเมเรีย ปิดท้าย

ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 วันที่ 13 มิถุนายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฉลยแล้ว! ราเยวัช แจงยิบทำไมหั่น "ลีซอ" หลุดโผช้างศึก
    มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย แจงละเอียดยิบถึงเหตุผลที่ไม่เรียกใช้บริการ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย หอกจอมทุ่มเทจากบียู เป็น 1 ใน 24 ขุนพล ชุดฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก กับ ยูเออี ที่ราชมังคลากีฬาสถาน 13 มิ.ย. นี้
  • 2-0 แต่ทรงใช้ได้!ไทยยุคราเยวัชประเดิมพ่ายอุซเบฯ
    "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ในยุคกุนซือใหม่ มิโลวาน ราเยวัช ออกไปโดน อุซเบกิสถาน ยิง 2-0 ในเกมอุ่นเครื่องที่กรุงทาชเคนต์ เมื่อวันอังคารที่ 6 มิ.ย. 60 แต่ฟอร์มโดยรวมถือว่าน่าพอใจ โดยเฉพาะเมื่อมองถึงการขาดแกนหลักหลายต่อหลายคนจากสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มิโลวาน ราเยวัช ที่จะประเดิมงานแรกในเกมอุ่นเครื่องพาทีมไปเยือนอุซเบกิสถาน ที่สนามบุนยอดกอร์ สเตเดี้ยม กรุงทาชเคนต์ วันที่ 6 มิ.ย.นี้ ซึ่งมี...
  • ไม่มีใครอยากแพ้!ลีซอตอบสื่ออุซเบฯ "ถ้าไม่หวังชนะจะเล่นไปทำไม"
    กองหน้าช้างศึกตอบสื่ออุซเบฯยืนยันการเผชิญหน้าพวกเขาในเกมอุ่นเครื่องถือว่าสำคัญ พร้อมบอกว่า "ถ้าไม่หวังชนะจะเล่นไปทำไม"
  • "น้าฉ่วยสไตล์" วัชระปล่อยซิงเกิ้ลชวนอดีตแข้งยู19ร่วมแจมMV
    วัชระ บัวทอง ในนามศิลปิน "W-HOT" ชวนเพื่อนเก่าจากทีมช้างศึก ยู-19 มาร่วมกันเล่าวีรกรรมความเฮี้ยบของ"น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม อดีตเฮดโค้ชที่เคยปลุกปั้นพวกเขาขึ้นมาในนามทีมชาติในเอ็มวีเพลง "น้าฉ่วย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »