ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาผีใช่มั้ย?โมราต้าแจ้งขออำลาชุดขาวแล้ว

มาผีใช่มั้ย?โมราต้าแจ้งขออำลาชุดขาวแล้ว

Posted 10/06/2017 by siamsport



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับเข้าใกล้กับการคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า เรอัล มาดริด เข้าไปทุกขณะ หลังจาก "มาร์ก้า" สื่อดังของสเปน รายงานข่าวว่า นักเตะได้แจ้งกับ "ราชันชุดขาว" แล้วว่า ต้องการย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้

ฆวนมา โลเปซ เอเยนต์ส่วนตัวของ โมราต้า ได้เข้าไปบอกกับ โฆเซ่ อังเกล ซานเชซ ผู้อำนวยการทั่วไปของ "ราชันชุดขาว" เมื่อวันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า นักเตะในความดูแลของตนต้องการย้ายทีม

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า หัวหอกวัย 24 ปี ที่ยิงไป 20 ประตูเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา  โอเคเงื่อนไขส่วนตัวกับ "ปีศาจแดง" ทำให้เหลือแค่ให้ทั้งสองสโมสรไปตกลงเรื่องค่าตัวกันได้เท่านั้น ซึ่งคาดว่า ไม่น่าจะต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท)

ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ต้องการดึงกองหน้าคนใหม่มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังตัดสินใจไม่ต่อสัญญาให้กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิช




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เซ็ง!อเซนซิโอยันไม่ทิ้งชุดขาว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล งานนี้คงหมดลุ้น เมื่อล่าสุด มาร์โก อเซนซิโอ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เรอัล มาดริด ระบุชัด ไม่คิดที่จะย้ายไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมหวังเห็น ฮาเมส โรดริเกซ และ อัลบาโร่ โมราต้า อยู่กับทีมต่อไปเช่นกัน
  • คนมันรวย!โด้แชมป์นักกีฬารายได้เยอะสุด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าคนดังของ เรอัล มาดริด ครองแชมป์นักกีฬาที่มีรายได้เยอะสุดตามการจัดอันดับของ ฟอร์บส์ ในปี 2017 ทำให้เขาได้แชมป์เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน
  • ยกเครื่องใหม่!ชุดขาวเล็งโละ7แข้งซัมเมอร์นี้
    ถึงจะคว้าดับเบิ้ลแชมป์ทั้ง ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ก็พร้อมปรับทัพให้แกร่งขึ้น โดยพร้อมโละแข้งส่วนเกินหรือไม่อยู่ในแผนงานซีซั่นหน้าออกไปในทุกตำแหน่งตั้งแต่ผู้รักษาประตูยันกองหน้าถึง 7 คนเลยทีเดียว
  • สาวเพลย์บอยโชว์หวิวฉลองชุดขาวแชมป์ชปล.
    แฟนบอลหนุ่มๆ คงกระชุ่มกระชวย หลังนางแบบสาวเพลย์บอย ที่เป็นกองเชียร์ตัวยงของ เรอัล มาดริด โพสต์คลิปโชว์ไฟกระพริบคู่หน้าให้เห็นเต็มๆ แถมใส่เสื้อเบอร์ 7 อวดบั้นท้ายสุดงามอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »