ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เจ๋ง!สไนเดอร์ขึ้นแท่นรับใช้อัศวินสีส้มมากสุด

เจ๋ง!สไนเดอร์ขึ้นแท่นรับใช้อัศวินสีส้มมากสุด

Posted 10/06/2017 by siamsport

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพดาวดัง กาลาตาซาราย แซง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ขึ้นแท่นเป็นนักเตะที่รับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์มากสุดตลอดกาลเรียบร้อย

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ กาลาตาซาราย สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี กลายเป็นผู้เล่นที่รับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์มากสุดตลอดกาลเรียบร้อย หลังลงเล่นเป็นนัดที่ 131 ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอ นัดที่ทัพ "อัศวินสีส้ม" บุกไปเอาชนะ ลักเซมเบิร์ก 5-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ถือเป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 33 ปีในวันนี้พอดีสำหรับ สไนเดอร์ โดยการรับใช้ชาติ 131 นัด ถือเป็นการแซงหน้าสถิติสูงสุดเดิม 130 นัด ของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ตำนานผู้รักษาประตูร่างโย่ง

ทั้งนี้ สไนเดอร์ รับใช้ชาติครั้งแรกในเกมกับ โปรตุเกส เมื่อวันที่ 30 เมษายน ปี 2003

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่น่าโชว์!ย้อนดูโยริสต้นเหตุทำฝรั่งเศสพ่ายช่วงทดเวลา
    บอลบุกลุ้นประตูอยู่แท้ๆทำไปทำมากลายเป็นเสียประตูซะเองสำหรับทัพ"ตราไก่" ฝรั่งเศส แถมมันเป็นความผิดพลาดแบบไม่น่าพลาดของผู้รักษาประตูที่เหนียวที่สุดคนนึงอย่าง อูโก้ โยริส ยิ่งมันเกิดในช่วงทดเวลานาทีสุดท้ายซะด้วยเลยเจ็บแสบไปใหญ่ ทั้งนี้ต้องชม โอล่า ตอยโวเน่น ที่ได้ส้มเข่งเบ้อเรอก็ยิงดีซะอีก ทำให้สวีเดนเลยชนะไป 2-1 โยริสพลาดยังไงไปดูกัน...
  • ซัมเปาลีประเดิมสวย! ฟ้าขาวเชือดบราซิลนิ่ม 1-0
    บิ๊กแมตช์แห่งทวีปอเมริกาใต้ อาร์เจนติน่า เป็นฝ่ายเฉือนชนะบราซิล 1-0 ในเกมกระชับมิตร วันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน โดยได้ประตูชัยจากแนวรับ กาเบรียล แมร์คาโด้
  • บิ๊กแมตช์!เซเลเซาท้าดวลฟ้าขาวศึกกระชับมิตรทีมชาติ
    ''เซเลเซา'' บราซิล ผลงานร้อนแรงคว้าชัย 9 นัดติดต่อกันขยับขึ้นรั้งอันดับ 1 ของโลก เกมนี้พักผู้เล่นตัวหลักหลายราย โดยส่งฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวยิงคนดังลงบัญชาทัพ ท้าดวล ''ฟ้า-ขาว'' อาร์เจนติน่า ของกุนซือป้ายแดง ฮอร์เค่ ซามปาโอลี่ ที่จัดใหญ่ มี ลิโอเนล เมสซี่ ผนึกกำลัง เปาโล ดีบาล่า เป็นทีเด็ด ในศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันศุกร์ที่ 9 มิ.ย. นี้ (เวลา : 17.05 น.) AstroSupersport 2 ยิงสด
  • เสียของ!แข้งซดเบียร์ที่แฟนบอลโยนลงสนาม
    อิวาน บานดาลอฟสกี้ แข้ง เวเรย่า เรียกเสียงฮานิดๆ จากแฟนบอลได้ หลังจากที่เขาซดเบียร์จากกระป๋องที่กองเชียร์โยนลงมาในสนาม โดยหลังจากนั้นเขายังทำประตูได้อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »