ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เตือน!ใส่เสื้อบาร์ซ่าเข้ายูเออีอาจติดคุก15ปี

เตือน!ใส่เสื้อบาร์ซ่าเข้ายูเออีอาจติดคุก15ปี

Posted 10/06/2017 by siamsport



สื่ออาร์เจนตินา เตือนสาวก บาร์เซโลน่า ทั่วโลก เสี่ยงติดคุกหัวโตหรือจ่ายเงินค่าปรับอาน หากสวมเสื้อ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่มี กาตาร์ แอร์เวย์ส เป็นสปอนเซอร์คาดอก เข้า ยูเออี เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันชาติอาหรับได้สั่งแบน กาตาร์ จากกรณีที่อ้างว่าให้การสนับสนุนผู้ก่อการร้าย และประเทศอิหร่าน

บรรดาแฟนบอล บาร์เซโลน่า ทั่วโลก อาจถูกปรับเงินหรือติดคุกโดยไม่รู้ตัว หากสวมชุดแข่งของ ยอดทีมมหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ที่มี กาตาร์ แอร์เวย์ส สายการบินประเทศกาตาร์ เป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อ เดินทางเข้าไปในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 

ชาติอาหรับหลายประเทศ ซึ่งรวมทั้ง ยูเออี, ซาอุดีอาระเบีย และ บาห์เรน  ได้ประกาศตัดความสัมพันธ์กับ กาตาร์ โดยอ้างว่า รัฐบาลโดฮา ให้การสนับสนุนผู้ก่อการร้าย และแทรกแซงกิจการภายในของประเทศอื่น รวมทั้งให้การสนับสนุน อิหร่าน แม้ กาตาร์ จะปฏิเสธข่าวดังกล่าวแล้วแต่ก็ไม่เป็นผล

ก่อนหน้านี้ ซาอุดีอาระเบีย และชาติอาหรับหลายประเทศได้สั่งระงับเที่ยวบินที่จะเดินทางไป และมาจาก กาตาร์ แต่ประเด็นที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับวงการฟุตบอลก็คือ กาตาร์ แอร์เวย์ส เป็นสปอนเซอร์คาดอกเสื้อ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ปี 2013 

ถึงแม้ บาร์ซ่า เพิ่งจะประกาศเซ็นสัญญาสปอนเซอร์รายใหม่ได้แก่ ราคูเท็น หนึ่งในผู้นำด้านตลาดออนไลน์ของโลกสัญชาติญี่ปุ่น เป็นเวลา 4 ปี โดยจะเริ่มใช้ในฤดูกาล 2017-18 แต่จากรายของ โอเล่ อินเตอร์นาซิอองนัล สื่อในอาร์เจนตินา ระบุว่า ถ้าแฟนบอล บาร์ซ่า สวมเสื้อเก่าของทีมที่มีสัญลักษณ์กาตาร์ แอร์เวย์ส เข้า ยูเออี จะโดนปรับเงิน 110,000 ปอนด์ (ราว 4.95 ล้านบาทป หรือติดคุก 15 ปี



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ประกาศชัดขอแขวนเกือกกับบาร์ซ่า
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทานของ บาร์เซโลน่า ได้ใจสาวก "เจ้าบุญทุ่ม" แบบเต็มร้อย หลังยืนยันว่าไม่เคยคิดเรื่องย้ายทีมเลย เพราะในหัวใจต้องการอยู่โชว์สกิลกับต้นสังกัดอันเป็นที่รัก และเล่นไปจนกระทั่งแขวนเกือกในสีเสื้อ "เลือดหมูน้ำเงิน"
  • เมสซี่จ่อต่อสัญญาบาร์ซ่าพร้อมค่าฉีกมหาศาล
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวจ่อต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด พร้อมมีค่าฉีกสัญญาถึง 400 ล้านยูโรเลยทีเดียว หลังปัจจุบันสตาร์อาร์เจนไตน์เหลือข้อผูกมัดในถิ่นคัมป์ นู จนถึงกลางปีหน้าเท่านั้น
  • ซดเกาเหลา!เมสซี่ไม่เชิญเอ็นรีเก้ร่วมงานวิวาห์
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกบาร์เซโลน่า ดูเหมือนอาจจะหม่ำเกาเหลาชมโตกับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือชาวสแปนิชไม่เลิก เพราะเจ้าตัวไม่ได้เชิญ อดีตนายใหญ่บาร์ซ่า ร่วมงานแต่งงานของเขาที่ดินแดนบ้านเกิด ช่วงปลายเดือนมิ.ย.นี้
  • เนย์มาร์ท้าคูตี้-ดินโญ่ดวลสกิลเดาะบอลอัดกำแพง
    ใครแจ๋วก็มา! เนย์มาร์ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า และทีมชาติบราซิล นึกเฮฮาโพสต์คลิปสำแดงทักษะลูกหนังเดาะบอลเด้งกำแพงต่อเนื่องด้วยเทคนิคสุดยอด พร้อมท้าบรรดาแข้งดังร่วมชาติ นำโดย โรนัลดินโญ่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ กาเบรียล เชซุส ทำได้เจ๋งกว่าอ่ะป่าวไหนขอดูหน่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »