ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มีทีมสนใจ "โด้" จ่ายมโหฬาร 90 ล้านบาทต่อวีก แต่จะกล้าย้ายไปไหม?

มีทีมสนใจ "โด้" จ่ายมโหฬาร 90 ล้านบาทต่อวีก แต่จะกล้าย้ายไปไหม?

Posted 10/06/2017 by siamsport



เห็นตัวเลขแล้วตาลุก! เรอัล มาดริด อาจมีหวั่นไหว หลังสื่อสเปนตี ทีมจากแดนมังกรที่ไม่เปิดเผยชื่อ เทงบมหาศาลเกือบ 180 ล้านปอนด์ให้พิจารณา หวังกระชาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปประจำการแนวรุก ขณะที่พร้อมประเคนค่าเหนื่อยให้โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ถึงปีละ 105 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

สโมสรจากศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งไม่เปิดเผยชื่อ ยื่นข้อเสนอ 176 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,920 ล้านบาท) เพื่อดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ ไปร่วมทัพ จากรายงานของ อาส สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า ทีมจากแดนมังกรดังกล่าว ยังพร้อมมอบค่าเหนื่อยให้กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ถึงปีละ 105 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,725 ล้านบาท) หรือคิดเป็นสัปดาห์ละ 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 90 ล้านบาท) ซึ่งจะส่งผลให้ โรนัลโด้ กลายเป็นนักกีฬาที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดเท่าที่เคยมีมาเลยทีเดียว

โรนัลโด้ ที่เพิ่งโหมกระแสข่าวลืออาจย้ายจาก เรอัล มาดริด ในอนาคต ด้วยการบอกว่า "ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้" ระเบิดฟอร์มสุดยอดช่วย "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ ลา ลีกา เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี และป้องกันแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จอีกด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาผีใช่มั้ย?โมราต้าแจ้งขออำลาชุดขาวแล้ว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับเข้าใกล้กับการคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า เรอัล มาดริด เข้าไปทุกขณะ หลังจาก "มาร์ก้า" สื่อดังของสเปน รายงานข่าวว่า นักเตะได้แจ้งกับ "ราชันชุดขาว" แล้วว่า ต้องการย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • หงส์เซ็ง!อเซนซิโอยันไม่ทิ้งชุดขาว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล งานนี้คงหมดลุ้น เมื่อล่าสุด มาร์โก อเซนซิโอ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เรอัล มาดริด ระบุชัด ไม่คิดที่จะย้ายไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมหวังเห็น ฮาเมส โรดริเกซ และ อัลบาโร่ โมราต้า อยู่กับทีมต่อไปเช่นกัน
  • คนมันรวย!โด้แชมป์นักกีฬารายได้เยอะสุด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าคนดังของ เรอัล มาดริด ครองแชมป์นักกีฬาที่มีรายได้เยอะสุดตามการจัดอันดับของ ฟอร์บส์ ในปี 2017 ทำให้เขาได้แชมป์เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน
  • ยกเครื่องใหม่!ชุดขาวเล็งโละ7แข้งซัมเมอร์นี้
    ถึงจะคว้าดับเบิ้ลแชมป์ทั้ง ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ก็พร้อมปรับทัพให้แกร่งขึ้น โดยพร้อมโละแข้งส่วนเกินหรือไม่อยู่ในแผนงานซีซั่นหน้าออกไปในทุกตำแหน่งตั้งแต่ผู้รักษาประตูยันกองหน้าถึง 7 คนเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »