ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แดงเดือดนอกสนาม!ผีแจมหงส์ล่าดาวโรจน์สปอร์ติ้ง

แดงเดือดนอกสนาม!ผีแจมหงส์ล่าดาวโรจน์สปอร์ติ้ง

Posted 10/06/2017 by siamsport

 

 

สื่อแฉ"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดศึกแดงเดือดนอกสังเวียนแข้งโดดแจม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ล่าตัวเกลสัน มาร์ตินส์ ดาวโรจน์จากสปอร์ติ้ง ลิสบอนมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ "บีบีซี" สื่อดังของอังกฤษตีข่าวว่าลิเวอร์พูลเบนเป้าล่าตัว มาร์ตินส์ วัย 22 ปีแทนโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมพลิ้ว โรม่า หลังโดน"หมาป่ากรุงโรม" เรียกค่าตัวไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) และได้เริ่มเจรจากับทีมดังในลีกโปรตุเกสไปแล้วด้วย

ล่าสุด"เดอะมิร์เรอร์" สื่อประเทศอังกฤษรายงานข่าวว่า O Jogo เว็บไซต์ของประเทศโปรตุเกสแฉ "ปีศาจแดง" ร่วมแจมล่าตัว เกลสัน มาร์ตินส์ ปีกขวาที่สามารถโยกไปเล่นเป็นแบ็กขวา และปีกซ้ายได้รวมทั้งยืนอยู่หลังกองหน้าตัวเป้าได้ด้วย หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่สปอร์ติ้ง ลิสบอนเมื่อปี 2015 โดยซีซั่นล่าสุดลงสนามในทุกรายการไป 60 นัด ยิง 10 ประตู พร้อมกับก้าวไปติดทีมชาติโปรตุเกสมาแล้ว 6 เกมและเพิ่งลงช่วยทีมบุกเอาชนะลัตเวีย 3-0 ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้มาร์ตินส์เพิ่งต่อสัญญากับสปอร์ติ้งไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2022 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ มีค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,340 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม สปอร์ติ้งยินดีพร้อมปล่อยนักเตะราคาต่ำกว่า หากเป็นตัวเลขที่สามารถยอมรับได้ และเชื่อกันว่า "ผีแดง" มีโอกาสได้ตัวเช่นกันหลังเคยมีความสัมพันธ์ที่ดีเคยทำการค้ากับสปอร์ติ้ง มาแล้วทั้งคริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ หลุยส์ นานี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบารับซีซั่นแรกกับผีค่อนข้างยาก
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับการกลับมาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันซีซั่นแรกของตนนั้น ค่อนข้างซับซ้อนลำบากพอดู ยอมรับการที่ไม่ได้มาซ้อมกับ "ปีศาจแดง" ตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นปีที่แล้ว ทำให้ยังโชว์ฟอร์มออกมาไม่เต็มที่นัก แต่ก็เชื่อว่า "ปีศาจแดง" ประสบความสำเร็จแล้วกับการคว้าแชมป์บอลถ้วย 2 รายการ
  • สื่อผู้ดีตี!!โมราต้าตกลงสัญญาซบผีแล้ว
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ดี๊ด๊ากันบ้างแล้ว หลังมีข่าวทีมรักโอเคเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด แล้ว เหลือแค่ให้ทั้งสองทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันให้ได้เท่านั้น
  • จับตา! แมนฯ ยูฯ จ่อปล่อยอิบราพ้นทีมซัมเมอร์นี้
    ดาวยิงปีศาจแดงเตรียมให้ดาวยิงสวีดิชออกจากทีม หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บในช่วงท้ายฤดูกาล และต้องพักรักษาตัวนานไปถึงฤดูกาลหน้า
  • สื่อเลี่ยนเผยผีอัพค่าตัวจ่อสอยเปริซิช
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุกคืบใกล้ได้ตัว อีวาน เปริซิช ปีกโครแอตของอินเตอร์ มิลาน หลังเว็บไซต์ "กัลโช่แมร์คาโต้" เผยว่าพวกเขายื่นข้อเสนอรอบใหม่ให้ "งูใหญ่" รับไปพิจารณาแล้ว โดยไม่ได้บอกว่าเป็นจำนวนเท่าไหร่ แต่เชื่อว่าใกล้เคียงกับ 55 ล้านยูโร (ราว 2,145 ล้านบาท) ที่อินเตอร์ ตั้งเอาไว้ขั้นต่ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »