ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เจ"นำทัพคอนซาโดเล่เก็บตัวที่ไทยช่วงก.ค.นี้

"เจ"นำทัพคอนซาโดเล่เก็บตัวที่ไทยช่วงก.ค.นี้

Posted 10/06/2017 by siamsport

 

"เสี่ยเป้"รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร "กิเลนผยอง" ยืนยัน "เมสซี่เจ"จะนำทัพ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาเก็บตัวในเมืองไทยช่วงเดือน ก.ค.นี้ ราว 5-7 วัน ซึ่งทีมกำลังอยู๋ในช่วงพิจารณาว่าจะใช้สถานที่ใดในเมืองไทยทำการฟิตซ้อมระหว่าง กิเลน วัลเลย์ หรือ เอสซีจี เทรนนิ่ง กราวน์ จากนั้นจะมีการอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ในวันที่ 22 ก.ค. โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะลงเล่นด้วย เพื่อสร้างความพร้อมก่อนกลับไปหวด เจ ลีก เลกสอง เปิดบ้านพบกับ อูราวะ เรด ไดม่อนส์ วันที่ 29 ก.ค.

 หลังจากที่ "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ เตรียมเดินทางไปค้าแข้งใน เจ ลีก ซึ่งจะกลายเป็นนักเตะไทยในประวัติศาสตร์ ในการไปเล่นลีกสูงสุดของญี่ปุ่น ด้วยสัญญา 1 ปีครึ่งกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ยืมตัวจาก เอสซีจี เมืองทองฯ แชมป์เลกแรกของโตโยต้า ไทยลีก 2017

"ล่าสุด "เสี่ยเป้"รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.โมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ออกมาพูดถึงความคืบหน้าในเรื่องนี้ว่า "ในช่วงเดือน ก.ค. หลังจากที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เดินทางไปร่วมซ้อมกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้สักระยะแล้ว เขากับสโมสรใหม่จะกลับมายังเมืองไทยอีกครั้ง"

 "เนื่องจากทาง เจ ลีก จะทำการปิดเลกแรกเมื่อจบเกมที่ 18 ในวันที่ 8 ก.ค. และมีเวลาให้ทุกทีมเตรียมความพร้อมราว 2 สัปดาห์ ทำให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมด้วยสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเดินทางมาเก็บตัวในเมืองไทยราว 5-7 วันก่อนเข้าสู่เลกสอง"

 "เสี่ยเป้"กล่าวต่อว่า "ซึ่งการเก็บตัวของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ประเทศไทยในครั้งนี้ กำลังอยู่ในช่วงพิจารณาอยู่ว่าจะใช้สถานที่ใด ระหว่าง กิเลน วัลเลย์ หรือ เอสซีจี เทรนนิ่ง กราวน์ อย่างไรก็ตามพวกเขาจะมีเกมอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทองฯ อย่างแน่นอนในวันที่ 22 ก.ค.นี้ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะร่วมลงเล่นด้วย ก่อนที่จะกลับไปญี่ปุ่นในการเปิดเลกสอง เปิดบ้านรับมือกับ อูราวะ เรด ไดม่อนส์ วันที่ 29 ก.ค. ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »