ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปลี่ยนใจยังทัน!เมอร์สันแนะผีสอยเคนแทนโมราต้า

เปลี่ยนใจยังทัน!เมอร์สันแนะผีสอยเคนแทนโมราต้า

Posted 10/06/2017 by siamsport

 

 

พอล เมอร์สัน กูรูลูกหนัง อดีตแข้งอาร์เซน่อล พูดให้แฟนบอลท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แอบมีเคือง เมื่อดัน แนะนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าแทนที่จะทุ่มเงินซื้อ อัลบาโร่ โมราต้า มาลุ้นว่าจะยิงประตูเป็นกอบเป็นกำหรือไม่ น่าจะเอาเงินหมดหน้าตักไปสอย แฮร์รี่ เคน มาให้สิ้นเรื่องสิ้นราว เพราะซื้อมาใช้ได้เลย และการันตีว่าประตูไหลมาเทมาแน่ๆ

พอล เมอร์สัน กูรูลูกหนังผู้ดี แนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ถ้าจะเอาเงินมากมายไปซื้อ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนของเรอัล มาดริด มาสวมเบอร์ 9 แทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซีซั่นหน้า สู้ทุ่มสุดตัวแบบถึงไหนถึงกันเอา แฮร์รี่ เคน มาจากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังจะดีกว่า เพราะเป็นหัวหอกที่ไม่ต้องลอง ใช้ได้เลย แถมการันตีแน่ๆ ว่าซีซั่นนึงมีให้ 25 ลูกขั้นต่ำ

โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องซื้อกองหน้าตัวใหม่มาระเบิดตาข่ายแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่โดนปล่อยให้หมดสัญญาเนื่องจากบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า ต้องพักนานหลายเดือน ซึ่งที่ผ่านมามีข่าวว่าพวกเขาสนใจกองหน้าหลายคนทั้ง โรเมลู ลูกากู ของ เอฟเวอร์ตัน, อันเดรีย เบล็อตติ ของโตริโน่ และ โมราต้า ส่วน แฮร์รี่ เคน ก็มีข่าวเหมือนกันพอไม่ให้ตกกระแส

 ล่าสุด ท่ามกลางข่าวลือว่า โมราต้า ใกล้ย้ายมาเล่นกับยูไนเต็ด แล้ว เมอร์สันกลับมองว่าจะเสียเงินมหาศาล ยูไนเต็ดน่าจะซื้อกองหน้าที่มั่นใจได้ว่าจะไม่มีปัญหาปรับตัว หรือต้องให้เวลาแบบที่เกิดขึ้นกับ ปอล ป๊อกบา ที่ไม่ได้มีซีซั่นที่กระหึ่มตูมตามนักในซีซั่นที่แล้ว เพราะฉะนั้นเขาจึงมองว่า มูรินโญ่ไปซื้อ เคน มาเลยยังจะดีกว่าอีก

 "ผมคิดจริงๆ นะว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะไปซื้อแฮร์รี่ เคน ผมว่าพวกเขาน่าจะจ่ายไปเลย 90-100 ล้านปอนด์ซื้อเขา ผมว่า แมน ยูไนเต็ด ไม่ควรจะยอมให้เกิดสถานการณ์แบบป๊อกบาอีกในซีซั่นหน้า ที่พวกเขาจะทุ่มเงินซื้อนักเตะสักคน และต้องให้เวลาปรับตัวอีก 1 ปี นี่เป็นลีกที่โหด ถ้าหากแมน ยูไนเต็ด ซื้อ แฮร์รี่ เคน พวกเขาก็จะได้นักเตะที่พร้อมเล่น และพิสูจน์แล้วว่าจะยิงให้คุณขั้นต่ำซีซั่นละ 25 ลูก"

"ทำแบบนี้มันแทบไม่ต่างจากการเดิมพันเลย และถ้าพวกเขาตกอยู่ในสถานการณ์แบบป๊อกบา ที่ต้องการเวลาปรับตัวอีก พวกเขาก็จะตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก และต้องสู้เพื่อติดท็อปโฟร์อีก พวกเขาคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในสโมสรยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก พวกเขาต้องสู้เพื่อคว้าแชมปพรีเมียร์ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แดงเดือดนอกสนาม!ผีแจมหงส์ล่าดาวโรจน์สปอร์ติ้ง
    สื่อแฉ"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดศึกแดงเดือดนอกสังเวียนแข้งโดดแจม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ล่าตัวเกลสัน มาร์ตินส์ ดาวโรจน์จากสปอร์ติ้ง ลิสบอนมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้
  • ป็อกบารับซีซั่นแรกกับผีค่อนข้างยาก
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับการกลับมาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันซีซั่นแรกของตนนั้น ค่อนข้างซับซ้อนลำบากพอดู ยอมรับการที่ไม่ได้มาซ้อมกับ "ปีศาจแดง" ตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นปีที่แล้ว ทำให้ยังโชว์ฟอร์มออกมาไม่เต็มที่นัก แต่ก็เชื่อว่า "ปีศาจแดง" ประสบความสำเร็จแล้วกับการคว้าแชมป์บอลถ้วย 2 รายการ
  • สื่อผู้ดีตี!!โมราต้าตกลงสัญญาซบผีแล้ว
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ดี๊ด๊ากันบ้างแล้ว หลังมีข่าวทีมรักโอเคเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด แล้ว เหลือแค่ให้ทั้งสองทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันให้ได้เท่านั้น
  • จับตา! แมนฯ ยูฯ จ่อปล่อยอิบราพ้นทีมซัมเมอร์นี้
    ดาวยิงปีศาจแดงเตรียมให้ดาวยิงสวีดิชออกจากทีม หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บในช่วงท้ายฤดูกาล และต้องพักรักษาตัวนานไปถึงฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »