ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ยลโฉม-7เรื่องน่ารู้แฟนสาวว่าที่แข้งใหม่ผี

ยลโฉม-7เรื่องน่ารู้แฟนสาวว่าที่แข้งใหม่ผี

Posted 11/06/2017 by siamsport

 

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ใกล้ที่จะย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 64 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,880 ล้านบาท) หลังมีข่าวว่า เจ้าตัวจะเดินทางมาประเทศอังกฤษ เพื่อเซ็นสัญญา 5 ปี กับ "ปีศาจแดง" ในวันจันทร์ที่ 12 มิถุนายนนี้

หลายคนอาจจะรู้เรื่องราวของหัวหอกวัย 24 ปี กันมามากแล้ว แต่อาจไม่ทราบว่า แฟนสาวของเขาคือใคร มีอาชีพอะไร และรู้จักกันตั้งแต่เมื่อไหร่ ทำให้ "เดลี่ สตาร์" สื่อผู้ดีได้ประมวลภาพของ อลิซ กัมเปโญ่ หวานใจคนสวยให้เห็นกัน และนี่คือ 7 เรื่องราวที่น่าสนใจของทั้งคู่ 

1. ทั้งคู่ตกหลุมรักกันตอนที่ดาวยิงสแปนิช ไปเล่นให้ ยูเวนตุส 

2. โมราต้า วางแผนจะเข้าพิธีแต่งงานกับนางแบบสาวอิตาเลียน วัย 22 ปี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากหมั้นหมายกันแล้ว 

3. โมราต้า สร้างความประหลาดใจให้กับ กัมเปโญ่ ด้วยการคุกเข่าขอเธอแต่งงานบนเวทีระหว่างมีการแสดงมายากลในกรุงมาดริด เมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา 

4. หลังจากทั้งคู่แต่งงานกันแล้วนั้นฝ่ายสาวจะทำงานเป็นนางแบบและดีไซเนอร์ต่อไป 

5. อลิซ กัมเปโญ่ มีคนติดตามทาง อินสตาแกรม มากกว่า 1 ล้านคน และกว่า 20,000 ฟอลโลเวอร์ทาง ทวิตเตอร์ 

6. เธอมีแบรนด์กระเป๋าตัวเองชื่อว่า Avril 

7. พ่อของเธอเคยห้ามลูกสาวคบกับนักฟุตบอล แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นไปตามนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปลี่ยนใจยังทัน!เมอร์สันแนะผีสอยเคนแทนโมราต้า
    พอล เมอร์สัน กูรูลูกหนัง อดีตแข้งอาร์เซน่อล พูดให้แฟนบอลท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แอบมีเคือง เมื่อดัน แนะนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าแทนที่จะทุ่มเงินซื้อ อัลบาโร่ โมราต้า มาลุ้นว่าจะยิงประตูเป็นกอบเป็นกำหรือไม่ น่าจะเอาเงินหมดหน้าตักไปสอย แฮร์รี่ เคน มาให้สิ้นเรื่องสิ้นราว เพราะซื้อมาใช้ได้เลย และการันตีว่าประตูไหลมาเทมาแน่ๆ
  • แดงเดือดนอกสนาม!ผีแจมหงส์ล่าดาวโรจน์สปอร์ติ้ง
    สื่อแฉ"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดศึกแดงเดือดนอกสังเวียนแข้งโดดแจม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ล่าตัวเกลสัน มาร์ตินส์ ดาวโรจน์จากสปอร์ติ้ง ลิสบอนมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้
  • ป็อกบารับซีซั่นแรกกับผีค่อนข้างยาก
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับการกลับมาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันซีซั่นแรกของตนนั้น ค่อนข้างซับซ้อนลำบากพอดู ยอมรับการที่ไม่ได้มาซ้อมกับ "ปีศาจแดง" ตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นปีที่แล้ว ทำให้ยังโชว์ฟอร์มออกมาไม่เต็มที่นัก แต่ก็เชื่อว่า "ปีศาจแดง" ประสบความสำเร็จแล้วกับการคว้าแชมป์บอลถ้วย 2 รายการ
  • สื่อผู้ดีตี!!โมราต้าตกลงสัญญาซบผีแล้ว
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ดี๊ด๊ากันบ้างแล้ว หลังมีข่าวทีมรักโอเคเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด แล้ว เหลือแค่ให้ทั้งสองทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันให้ได้เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »