ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจนได้!ปีศาจแดงโอเคซิวลินเดลอฟเรียบร้อย

เอาจนได้!ปีศาจแดงโอเคซิวลินเดลอฟเรียบร้อย

Posted 11/06/2017 by siamsport

 

แฟนบอล "ปีศาจแดง" ได้เฮกันลั่น เมื่อล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มแล้ว ตกลงกับ เบนฟิก้า ได้เรียบร้อย สำหรับการกระชากตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังทีมชาติสวีเดน มาร่วมก๊วน คาดค่าหัวอยู่ที่ 31 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เบนฟิก้า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก พรีเมร่า ลีกา โปรตุเกส เรียบร้อย

"ปีศาจแดง" มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลินเดลอฟ มาตั้งแต่ช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่า ทั้งสองสโมสรได้ตกลงเรื่องค่าตัวกันได้เรียบร้อย ซึ่งคาดกันว่า ค่าหัวของ ปราการหลังทีมชาติสวีเดนวัย 22 ปี อยู่ที่ 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,395 ล้านบาท)

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความยินดีที่จะประกาศว่า สโมสรได้บรรลุข้อตกลงกับ เบนฟิก้า สำหรับการย้ายทีมของ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ เรียบร้อย แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับขั้นตอนการตรวจร่างกาย, เคลียร์เอกสารการย้ายทีม และเรื่องตกลงสัญญาส่วนตัวด้วย การประกาศครั้งต่อไปจะมีขึ้นทันทีเมื่อการย้ายทีมเสร็จเรียบร้อย" แถลงการณ์ยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่น!อิบราเตรียมโยกซบทีมลีกมะกัน
    สื่อดังสเปนปูด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตหัวหอกทีมชาติสวีเดน เตรียมที่จะย้ายไปหากินที่ สหรัฐฯ กับ ลอส แองเจลีส แกแล็กซี่ เผยมีการตกลงกันมาตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมแล้ว
  • ยลโฉม-7เรื่องน่ารู้แฟนสาวว่าที่แข้งใหม่ผี
    อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ใกล้ที่จะย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 64 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,880 ล้านบาท) หลังมีข่าวว่า เจ้าตัวจะเดินทางมาประเทศอังกฤษ เพื่อเซ็นสัญญา 5 ปี กับ "ปีศาจแดง" ในวันจันทร์ที่ 12 มิถุนายนนี้
  • เปลี่ยนใจยังทัน!เมอร์สันแนะผีสอยเคนแทนโมราต้า
    พอล เมอร์สัน กูรูลูกหนัง อดีตแข้งอาร์เซน่อล พูดให้แฟนบอลท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แอบมีเคือง เมื่อดัน แนะนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าแทนที่จะทุ่มเงินซื้อ อัลบาโร่ โมราต้า มาลุ้นว่าจะยิงประตูเป็นกอบเป็นกำหรือไม่ น่าจะเอาเงินหมดหน้าตักไปสอย แฮร์รี่ เคน มาให้สิ้นเรื่องสิ้นราว เพราะซื้อมาใช้ได้เลย และการันตีว่าประตูไหลมาเทมาแน่ๆ
  • แดงเดือดนอกสนาม!ผีแจมหงส์ล่าดาวโรจน์สปอร์ติ้ง
    สื่อแฉ"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดศึกแดงเดือดนอกสังเวียนแข้งโดดแจม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ล่าตัวเกลสัน มาร์ตินส์ ดาวโรจน์จากสปอร์ติ้ง ลิสบอนมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »