ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลองระบบ!ช้างศึกอุ่นฟัดท่าเรือไม่นับสกอร์

ลองระบบ!ช้างศึกอุ่นฟัดท่าเรือไม่นับสกอร์

Posted 11/06/2017 by goal.com



ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยเปิดเผยถึงการฝึกซ้อมล่าสุดของทีมชาติไทย ที่ร่วมซ้อมกับ การท่าเรือ ก่อนพบทีมชาติยูเออี คัดบอลโลก

วันที่ 10 มิถุนายน 2560 เวลา 19.00 น. ที่เกียรติธานี คันทรี คลับ ทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมร่วมกับ การท่าเรือ เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้าไทยลีก เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่มบี นัดที่ 8 พบกับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในวันที่ 13 มิถุนายนนี้

การฝึกซ้อมในวันนี้เป็นการแข่งขันร่วมกันระหว่าง 2 ทีม 90 นาที เพื่อทดสอบการเล่น รวมไปถึงแท็คติคต่างๆ  โดยไม่มีการนับผลสกอร์

ภายหลังจากการฝึกซ้อม โซรัน ยานโควิช ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทีมชาติไทย กล่าวว่า "วันนี้เรามีการฝึกซ้อมในช่วงเช้ามา ซึ่งถือว่าเป็นแบบฝึกที่โหดมากสำหรับนักเตะ ทำให้นักเตะอาจมีอาการล้า"

"แต่โดยรวมการฝึกซ้อมกับการท่าเรือในวันนี้เรามองถึงตำแหน่ง และการเคลื่อนที่ของนักเตะ เพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไข เพื่อออกแบบวิธีการเล่น ในการลงแข่งขันกับ ยูเออี นัดหน้าต่อไป"

สำหรับทีมชาติไทย จะเก็บตัวอยู่ที่เกียรติธานี คันทรี คลับ ก่อนจะตัดตัวผู้เล่นให้เหลือ 23 คนสุดท้าย ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้ายกลุ่มบี นัดที่ 8 พบกับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในวันที่ 13 มิถุนายน 2560 จะแข่งขันกัน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7 สี



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เจ"นำทัพคอนซาโดเล่เก็บตัวที่ไทยช่วงก.ค.นี้
    "เสี่ยเป้"รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร "กิเลนผยอง" ยืนยัน "เมสซี่เจ"จะนำทัพ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาเก็บตัวในเมืองไทยช่วงเดือน ก.ค.นี้ ราว 5-7 วัน ซึ่งทีมกำลังอยู๋ในช่วงพิจารณาว่าจะใช้สถานที่ใดในเมืองไทยทำการฟิตซ้อมระหว่าง กิเลน วัลเลย์ หรือ เอสซีจี เทรนนิ่ง กราวน์ จากนั้นจะมีการอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ในวันที่ 22 ก.ค. โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะลงเล่นด้วย เพื่อสร้างความพร้อมก่อนกลับไปหวด เจ ลีก เลกสอง เปิดบ้านพบกับ อูราวะ เรด ไดม่อนส์ วันที่ 29 ก.ค.
  • ''JP 7'' ย้ายแต่ละครั้งต้องปัง!
    เปิดตัวอย่างเป็นทางแล้วสำหรับ จักรพันธ์ พรใส ปีกวัย 30 ปี ที่ย้ายจาก บางกอกกล๊าส ไปอยู่กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด พร้อมกับสวมเสื้อเบอร์ 77
  • 9 ข้อน่ารู้! "โย่ง-พรรษา" กองหลังไทยที่สูงที่สุด
    พรรษา เหมวิบูลย์ ถือเป็นกองหลังที่น่าจับตามากที่สุด ณ ชั่วโมงนี้ หลังทำผลงานได้น่าพอใจให้ทีมชาติไทย ในนัดประเดิมงานของ มิโลวาน ราเยวัช แม้ถูก อุซเบกิสถาน เผาเครื่อง 2-0 ก็ตาม และนี่คือ 9 ข้อที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับดาวเตะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รายนี้...
  • ทุกโอกาสมีค่า! "มุ้ย" เปิดใจอยู่ซ้อมช้างศึกแม้กายไม่เต็ม100
    กองหน้าจากเมืองทองเปิดใจเมื่อขออยู่ซ้อมกับทัพช้างศึกแม้ร่างกายไม่สมบูรณ์ เพื่อลุ้นลงสนามพบกับ ยูเออี คัดบอลโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »