ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เพิ่มสมาชิกครอบครัว!ลูกแฝดโด้คลอดแล้ว

เพิ่มสมาชิกครอบครัว!ลูกแฝดโด้คลอดแล้ว

Posted 11/06/2017 by siamsport



เอสไอซี สื่อแดนฝอยทอง ตีข่าวใหญ่ ลูกฝาแฝดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ไปฝากให้หญิงชาวอเมริกันตั้งท้องนั้น ลืมตาดูโลกแล้ว โดยเป็นเด็กชาย 1 คน และหญิง 1 คน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้รับข่าวดี หลังจากที่ลูกฝาแฝดของเขาคลอดออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ เอสไอซี สถานีโทรทัศน์ของประเทศโปรตุเกส

สำหรับเด็กทั้งสองคนนี้นั้น เกิดจากการฝากท้องโดยคนที่รับหน้าที่ตั้งครรภ์เป็นหญิงชาวอเมริกัน ซึ่งมีข่าวลือตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาแล้วว่า แข้งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 32 ปี ให้หญิงรายหนึ่งที่สหรัฐฯ ช่วยตั้งครรภ์ให้เขา

สำหรับเด็กแฝดคู่นี้เป็นเด็กชาย 1 คน ชื่อ มาเตโอ กับเด็กหญิงอีก 1 คนชื่อ เอวา โดย เอสไอซี เผยว่า เด็กลืมตาดูโลกตั้งแต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมาแล้ว แต่ถึงกระนั้นตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก โรนัลโด้ รวมถึงเอเยนต์ของเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาจอยกัน!โมราต้าชวนเบลย้ายเข้ารังผี
    สาวก "ปีศาจแดง" มีลุ้นเห็น แกเร็ธ เบล ย้ายมาประจำการแนวรุกให้ทีมรัก หลังสื่อกระทิงดุตี อัลบาโร่ โมราต้า ว่าที่ดาวยิงตัวใหม่ ออกปากชวนสตาร์ชาวเวลส์เพื่อนซี้ ให้โบกมือลา เรอัล มาดริด ย้ายมาประสานงานกันในทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ซีซั่นหน้า
  • มีทีมสนใจ "โด้" จ่ายมโหฬาร 90 ล้านบาทต่อวีก แต่จะกล้าย้ายไปไหม?
    เห็นตัวเลขแล้วตาลุก! เรอัล มาดริด อาจมีหวั่นไหว หลังสื่อสเปนตี ทีมจากแดนมังกรที่ไม่เปิดเผยชื่อ เทงบมหาศาลเกือบ 180 ล้านปอนด์ให้พิจารณา หวังกระชาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปประจำการแนวรุก ขณะที่พร้อมประเคนค่าเหนื่อยให้โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ถึงปีละ 105 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • มาผีใช่มั้ย?โมราต้าแจ้งขออำลาชุดขาวแล้ว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับเข้าใกล้กับการคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า เรอัล มาดริด เข้าไปทุกขณะ หลังจาก "มาร์ก้า" สื่อดังของสเปน รายงานข่าวว่า นักเตะได้แจ้งกับ "ราชันชุดขาว" แล้วว่า ต้องการย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • หงส์เซ็ง!อเซนซิโอยันไม่ทิ้งชุดขาว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล งานนี้คงหมดลุ้น เมื่อล่าสุด มาร์โก อเซนซิโอ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เรอัล มาดริด ระบุชัด ไม่คิดที่จะย้ายไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมหวังเห็น ฮาเมส โรดริเกซ และ อัลบาโร่ โมราต้า อยู่กับทีมต่อไปเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »