ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โคตรศิลปิน!ต๊อตติวางแผนซัดจุดโทษพลาดอำลาโรม่า

โคตรศิลปิน!ต๊อตติวางแผนซัดจุดโทษพลาดอำลาโรม่า

Posted 11/06/2017 by siamsport

ฮวน เชซุส ปราการหลัง โรม่า เผยแผนสุดติ่งกระดิ่งแมวของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ที่ตั้งใจจะยิงจุดโทษไม่เข้าหากทีมได้จังหวะดังกล่าว ในเกมสั่งลาต้นสังกัดแมตช์ ดวล เจนัว เกมสุดท้ายของซีซั่น แต่น่าเสียดายกรรมการไม่ได้เป่าให้จังหวะนั้นเกิดขึ้น พร้อมระบุเหตุผลที่ "เจ้าชายหมาป่า" ทำแบบนั้นเนื่องจากต้องการมอบลูกบอลเป็นของขวัญให้กับสาวก "หมาป่าเหลืองแดง"

ฮวน เชซุส กองหลังชาวบราซิเลียนของ โรม่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยเรื่องลึกแต่ไม่ลับว่า ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนานกัปตันทีม "หมาป่าเหลืองแดง" มีแผนเด็ดหวังยิงจุดโทษพลาดในเกมสุดท้ายที่ลงเล่นให้ทีมรัก ถ้าหากว่าต้นสังกัดมีโอกาสได้จังหวะดังกล่าว


"เจ้าชายหมาป่า" ใช้ชีวิตการเป็นพ่อค้าแข้งกับ โรม่า มาตลอด 25 ฤดูกาล และมีโอกาสได้รับเกียรติลงเล่นสั่งลาสีเสื้อ "จัลโล่รอสซี่" ที่สนามสตาดิโอ โอลิมปิโก ในแมตช์สุดท้ายประจำฤดูกาล 2016-17 เกมพบ เจนัว ซึ่งพวกเขาเอาชนะได้ 3-2 และการันตีตำแหน่งรองแชมป์ คว้าโควตาไปลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบแบ่งกลุ่มทันที


อย่างไรก็ตาม ในแมตช์ดังกล่าวมีประเด็นน่าสนใจเมื่อ เชซุส ออกมาเผยแผนเด็ดของ ต๊อตติ ที่ตั้งใจจะยิงจุดโทษพลาดเพื่อให้ลูกบอลลอยไปที่อัฒจันทร์เพื่อเป็น "ของขวัญ" ให้กับแฟนบอล แต่สุดท้ายเขาไม่ได้รับโอกาสที่ตั้งใจเอาไว้ "เขามีอาการประหม่าตลอดทั้งสัปดาห์ วันหนึ่งเขาบอกว่า -ผมจะเลิกเล่น- จากนั้นอีกวันก็บอกว่า -ผมอยากเล่นฟุตบอลต่อไป-"


"ก่อนเกมโรม่า พบ เจนัว เราทุกคนอยู่ในห้องแต่งตัว และเขาก็พูดขึ้นมาว่า -ถ้าผมได้ยิงจุดโทษ ผมตั้งใจจะยิงไม่เข้า ผมจะเตะบอลลอยไปที่อัฒจันทร์ฝั่งเคอร์วา ซุด สุดท้ายไม่มีจุดโทษดังนั้นเขาก็เลยใช้วิธีเซ็นชื่อบนลูกบอล แล้วก็เตะไปที่อัฒจันทร์ฝั่ง เคอร์วา ซุด หลังจบเกม"


 "ต๊อตติ เป็นคนที่สุดวิเศษ และเขาสมควรได้อะไรที่มากกว่าแค่งานปาร์ตี้ เขาเป็นคนซึ่งได้ช่วยเหลืออะไรมากมาย โดยที่ไม่มีใครรู้ เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้เล่นเคียงข้างเขากับฤดูกาลสุดท้ายของเขากับโรม่า เขามีสิทธิ์คว้าแชมป์มากมายกับสโมสรอื่นๆ เพราะมีนักเตะไม่กี่คนที่จะมีเทคนิคชั้นยอดแบบเขา" เชซุส  ระบุ


ทั้งนี้ ต๊อตติ จบช่วงเวลาของเขากับโรม่า ด้วยสถิติลงเล่น 786 แมตช์ และยิงไปเบาะๆ 307 ประตู โดยคว้าแชมป์ "สคูเด็ตโต้", โคปปา อิตาเลีย และ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย ตลอดช่วงเวลาที่ค้าแข้งกับ "หมาป่าเหลืองแดง" และช่วย อิตาลี คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2006

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาอิงโกลันอุบไต๋อนาคตหลังถูกลือซบทีมดัง
    รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์เบลเยียมของโรม่า ยืนยันตอนนี้ไม่คิดถึงอนาคตว่าจะเล่นอยู่กับทีมไหนในซีซั่นหน้า เพราะขอพักผ่อนก่อน ท่ามกลางข่าวลือว่ามีทีมยักษ์ใหญ่สนใจเพียบ ทั้ง อินเตอร์ มิลาน, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ยังไม่แน่! ต็อตติเปรยอาจค้าแข้งต่อไป
    ดาวเตะตำนานทัพจัลโลรอซซีเปรยว่าเขาอาจเลือกที่จะค้าแข้งต่อไป หลังเพิ่งประกาศแยกทางกับทีมที่เขาสร้างชื่อมา
  • สรุปสถานการณ์ "ซาลาห์" กับ "หงส์แดง" เคลียร์หมดใน 10 ข้อ!
    นอกจากเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ แล้ว "โมฮัมเหม็ด ซาลาห์" เป็นนักเตะที่มีข่าวลือสะพัดที่สุดว่าจะย้ายมาลิเวอร์พูลในฤดูกาลหน้า ย้อนกลับไปในปี 2014 มีข่าวลือต่อเนื่องว่า เจ้าตัวเลือกปฏิเสธลิเวอร์พูล ก่อนย้ายซบไปเชลซี
  • ปธ.โรม่าปัดข่าวซาลาห์จ่อซบหงส์
    กองเชียร์ ลิเวอร์พูล คงเซ็งไม่น้อยเมื่อ จิม ปัลล็อตต้า ประธาน โรม่า ย้ำชัดยังไม่ได้ขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่ง ไปให้ ลิเวอร์พูล อย่างที่มีกระแสข่าวลือหนาหูก่อนหน้านี้ บอกตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »