ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกซ้อมเช้าคึกคักไร้"มุ้ย"ไปเช็กหลังที่รพ.

ช้างศึกซ้อมเช้าคึกคักไร้"มุ้ย"ไปเช็กหลังที่รพ.

Posted 11/06/2017 by siamsport



ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงของการเก็บตัวที่แคมป์เกียรติธานี คันทรี คลับ ก่อนที่จะลงเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 13 มิ.ย.นี้ พบ ยูเออี เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 7 สี

หลังจากที่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อุ่นเครื่องเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 ไป 2-1 เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อเวลา 9.30 น. ของวันที่ 11 มิ.ย.60 มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ชองทีม ได้นำนักเตะเดินทางซ้อมที่สนามเกียรติธานี คันทรี คลับ เช่นเดิม

ซึ่งก่อนเริ่มการฝึกซ้อมได้เรียกนักเตะพร้อมกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ขึ้นไปประชุมเพื่อดูเทปจากผลงานการอุ่นเครื่องกับ การท่าเรือ เอฟซี พร้อมกับชี้จุดบกพร่องที่ทีมยังขาดอยู่ ก่อนที่เวลา 10.00 น. มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะนำนักเตะลงสนามฝึกซ้อม เพียงแค่มื้อเดียวเท่านั้น เนื่องจากต้องการปล่อยให้ได้พักในตอนเย็น

อย่างไรก็ตามการฝึกซ้อมในเวลา 10.00 น. ของวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวหลักและกัปตันทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ไม่ได้ร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชาติไทยด้วย เนื่องจากมีรายงานว่าเจ้าตัวกับทีมแพทย์ได้ออกไปโรงพยาบาลเพื่อทำการเช็กอาการบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลัง เพื่อนำผลมาให้ทีมงานได้ตัดสินใจว่าจะใช้หัวหอกวัย 29 ปี ในการบู๊กับ ยูเออี วันที่ 13 มิ.ย.นี้ หรือไม่







ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »