ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดอนนารุมม่าพร้อมอยู่มิลาน-เหลือคุยค่าฉีกสัญญา

ดอนนารุมม่าพร้อมอยู่มิลาน-เหลือคุยค่าฉีกสัญญา

Posted 12/06/2017 by siamsport

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มือกาวร่างโย่งของเอซี มิลาน พร้อมจะเซ็นสัญญาใหม่อยู่เล่นกับ "รอสโซเนรี่" ต่อไป จากเดิมที่จะหมดอายุปีหน้า หลังจาก มิลาน เสนอสัญญาค่าแรงปีละ 4 ล้านยูโรมาให้นานแล้ว แต่ชี้ เรื่องยังไม่จบ เพราะ มิโน่ ไรโอล่า ยื่นคำขาดต้องการใส่ออปชั่น "ฉีกสัญญา" ไว้เป็นเงื่อนไขด้วย

"คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" เผย จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารทีมชาติอิตาลีของ เอซี มิลาน ตัดสินใจแล้วว่าจะเซ็นสัญญาใหม่ เพื่ออยู่เฝ้าเสาให้ทีมรักในถิ่นซาน ซิโร่ แบบยาวๆ แต่ติดปัญหานิดเดียวที่ยังคุยไม่ลงตัวคือ "ค่าฉีกสัญญา" ที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดัง ต้องการให้ใส่เอาไว้ด้วย

มือกาววัย 18 ปี เหลือสัญญาในซาน ซิโร่ ถึงปีหน้าเท่านั้น และ มิลาน เสนอสัญญาใหม่ให้เขาแล้ว แต่นักเตะยังไม่ตอบรับ ซึ่งเบื้องต้นเชื่อว่า ไรโอล่า ต้องการตัวเลขมากกว่าปีละ 4 ล้านยูโร (ราว 156 ล้านบาท) ที่ มิลาน เสนอมา เป็นเหตุให้ ดอนนารุมม่า มีข่าวย้ายทีมทั้งกับ เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุส

แต่ล่าสุด "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" อ้างว่า ดอนนารุมม่า ตัดสินใจแล้วว่าจะเซ็นขยายสัญญา เนื่องจากบรรดาทีมที่เคยข่าว เหมือนจะไม่สนใจลงทุนนักเตะตำแหน่งผู้รักษาประตูแล้ว ไม่ว่าจะเป็น มาดริด ที่เชื่อมั่นในตัว เคย์เลอร์ นาวาส, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เพิ่งสอย เอแดร์สัน มาจากเบนฟิก้า หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มี ดาบิด เด เคอา อยู่ทั้งคน ขณะที่ เปแอสเช ถูกแฉว่า ข้อเสนอ 40 ล้านยูโร (ราว 1,560 ล้านบาท) โดนปฏิเสธ

อย่างไรก็ดี แม้ ดอนนารุมม่า พร้อมอยู่ต่อ แต่ไม่ได้หมายความว่าการเซ้นสัญญาจะราบรื่น เพราะ ไรโอล่า ต้องคุยกับ มิลาน เรื่องค่าฉีกสัญญาที่เชื่อว่ามีสิทธิแพงถึง 100 ล้านยูโร (ราว 3,900 ล้านบาท) ซึ่งอาจลดลงกรณีที่ มิลาน ไม่มีปัญญาทำผลงานไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเลิกสนโมราต้าหันสอยคาลินิช-ซิลวา
    สื่อตีข่าว เอซี มิลาน เลิกสนใจ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า เรอัล มาดริด ที่เชื่อว่าใกล้โยกซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มที โดยเบนเข็มหันไปซื้อตัว อันเดร ซิลวา หัวหอกปอร์โต้ และ นิโกล่า คาลินิช กองหน้าฟิออเรนติน่า แทน
  • มิลานเล็งขายดอนนารุมม่าให้ราชันมากกว่าผี
    สื่ออิตาเลียนตี เอซี มิลาน พร้อมขาย จานลุยจิ ดอนนารุมม่า โกลทีมชาติอิตาลี ไปให้ เรอัล มาดริด มากกว่าจะปล่อยให้ มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าคนดัง เอานักเตะย้ายไปอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้าน ผู้สันทัดกรณีเลือดเลียน อ้าง ผู้บริหาร "ปีศาจแดง-ดำ" ได้คุยกับ "โลส บลังโกส" เพื่อล้มแผนการของ ไรโอล่า แล้ว
  • มิลานยันจ่อได้โรดริเกซร่วมก๊วน
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดคอนเฟิร์มแล้ว กำลังจะได้ตัว ริคาร์โด้ โรดริเกซ แบ็กซ้ายดาวดัง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมก๊วน
  • สื่อเลียนตีมิลานปิดดีลฉกโรดริเกซ15ล.ยูโร
    "สปอร์ตมีเดียเซ็ต" ตีข่าว เอซี มิลาน สามารถปิดดึงตัว ริคาร์โด้ โรดริเกซ ฟูลแบ็ก โวล์ฟสบวร์ก ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร ในช่วงหน้าร้อนนี้ คาด แข้งชาวสวิสฯ จะบินไปที่อิตาลีเพื่อตรวจร่างกายกับ "รอสโซเนรี่" ในวันอังคารนี้ ก่อนจะเซ็นสัญญาโยกไปเล่นในรังซาน ซิโร่ ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »