ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นึกว่าแฝด!ลูกชายโด้ตัดผมเกรียนเหมือนป๋า

นึกว่าแฝด!ลูกชายโด้ตัดผมเกรียนเหมือนป๋า

Posted 12/06/2017 by siamsport



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทองคำ เรอัล มาดริด กับลูกชาย ช่างสนิทสนมกลมเกลียวจริงๆ เพราะล่าสุด โรนัลโด้ จูเนียร์ ตัดผมทรงเกรียนโล่งเหมือนกับคุณป๋า งานนี้ทำเอาคนที่กดฟอลโลว์ "ไอจี" ยอดดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ต่างประทับใจในความน่ารักของพ่อลูกคู่เหมือนคู่นี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน สมเป็นคุณพ่อต้นแบบของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน หลังเจ้าหนูน้อยตัดผมเกรียนเหมือนกับคุณพ่อ งานนี้หลายๆ คนลงความเห็นว่าทั้งคู่เหมือนกับราวกับฝาแฝดต่างวัย

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งจะออกมาเผยเหตุผลที่ตัดสินใจหั่นผมที่แสนเท่ จนเกรียนโล่งว่า เป็นการรักษาคำมั่นสัญญาที่จะตัดผมทรงดังกล่าว หากสามารถนำ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และยิงประตูได้ในเกมนัดชิงชนะเลิศ เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ล่าสุด อดีตสตาร์ลูกหนัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โพสต์ภาพถ่ายคู่กับลูกชายผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต ขณะอยู่ในช่วงพักผ่อนสบายๆ แต่ที่โดดเด่นเป็นสง่าก็คือทรงผมของ โรนัลโด้ จูเนียร์ ที่ถอดแบบมาจากคุณพ่อทุกกระเบียดนิ้ว ซึ่งทำเอาผู้คนที่กดฟอลโลว์ ต่างประทับใจในความสนิทสนมของพ่อลูกคู่นี้มากๆ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพิ่มสมาชิกครอบครัว!ลูกแฝดโด้คลอดแล้ว
    เอสไอซี สื่อแดนฝอยทอง ตีข่าวใหญ่ ลูกฝาแฝดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ไปฝากให้หญิงชาวอเมริกันตั้งท้องนั้น ลืมตาดูโลกแล้ว โดยเป็นเด็กชาย 1 คน และหญิง 1 คน
  • ยลโฉม-7เรื่องน่ารู้แฟนสาวว่าที่แข้งใหม่ผี
    อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ใกล้ที่จะย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 64 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,880 ล้านบาท) หลังมีข่าวว่า เจ้าตัวจะเดินทางมาประเทศอังกฤษ เพื่อเซ็นสัญญา 5 ปี กับ "ปีศาจแดง" ในวันจันทร์ที่ 12 มิถุนายนนี้
  • ยูเว่ชวดแชมป์ไม่เป็นไร!นางแบบถ่ายภาพสุดเอ็กซ์
    มาร์ก็อต โอวานี่ นางแบบอิตาลี ลงทุนถอดเสื้อผ้าถ่ายภาพถึงแม้จะแพ้พนันเรื่องที่เคยเดิมพันว่าจะทำอย่างนี้ถ้าหาก ยูเวนตุส ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเธอให้คนมาทาตัวเป็นสีเสื้อ "เบียงโคเนรี่" ด้วย
  • สาวเพลย์บอยโชว์หวิวฉลองชุดขาวแชมป์ชปล.
    แฟนบอลหนุ่มๆ คงกระชุ่มกระชวย หลังนางแบบสาวเพลย์บอย ที่เป็นกองเชียร์ตัวยงของ เรอัล มาดริด โพสต์คลิปโชว์ไฟกระพริบคู่หน้าให้เห็นเต็มๆ แถมใส่เสื้อเบอร์ 7 อวดบั้นท้ายสุดงามอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »