ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมียอลอนโซ่โพสต์รูปเที่ยวไทย-วัดโพธิ์ลงไอจี

เมียอลอนโซ่โพสต์รูปเที่ยวไทย-วัดโพธิ์ลงไอจี

Posted 12/06/2017 by siamsport

นาโกเร อารันบูรู ภรรยาของ ชาบี อลอนโซ่ อดีตกองกลางทีมชาติสเปน และ บาเยิร์น มิวนิค โพสต์รูปลง อินสตาแกรม ส่วนตัวของเธอเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังจากควงสามีเดินทางมาท่องเที่ยวที่ประเทศไทย

อารันบูรู และ อลอนโซ่ ที่เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา เดินทางมาพักผ่อนที่เมืองไทย ตั้งแต่ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา และมีคนไทยที่ไปขอถ่ายรูปด้วยหลายราย ก่อนที่ล่าสุด อารันบูรู จะโพสต์รูปที่เธอและสามีไปเที่ยววัดโพธิ์ ทำให้มีแฟนบอลโดยเฉพาะชาวไทย เข้าไปเขียนแสดงความเห็นมากมาย พร้อมกับยินดีต้อนรับสู่เมืองไทย

นอกจาก อลอนโซ่ ที่มาเที่ยวเมืองไทยแล้ว ก่อนหน้านี้ยังมีนักเตะดังอย่าง เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล และ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋า โอลิมปิก มาร์กเซย ที่แวะมาพักผ่อนในไทยเช่นกัน



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นึกว่าแฝด!ลูกชายโด้ตัดผมเกรียนเหมือนป๋า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทองคำ เรอัล มาดริด กับลูกชาย ช่างสนิทสนมกลมเกลียวจริงๆ เพราะล่าสุด โรนัลโด้ จูเนียร์ ตัดผมทรงเกรียนโล่งเหมือนกับคุณป๋า งานนี้ทำเอาคนที่กดฟอลโลว์ "ไอจี" ยอดดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ต่างประทับใจในความน่ารักของพ่อลูกคู่เหมือนคู่นี้
  • เพิ่มสมาชิกครอบครัว!ลูกแฝดโด้คลอดแล้ว
    เอสไอซี สื่อแดนฝอยทอง ตีข่าวใหญ่ ลูกฝาแฝดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ไปฝากให้หญิงชาวอเมริกันตั้งท้องนั้น ลืมตาดูโลกแล้ว โดยเป็นเด็กชาย 1 คน และหญิง 1 คน
  • ยลโฉม-7เรื่องน่ารู้แฟนสาวว่าที่แข้งใหม่ผี
    อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ใกล้ที่จะย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 64 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,880 ล้านบาท) หลังมีข่าวว่า เจ้าตัวจะเดินทางมาประเทศอังกฤษ เพื่อเซ็นสัญญา 5 ปี กับ "ปีศาจแดง" ในวันจันทร์ที่ 12 มิถุนายนนี้
  • ยูเว่ชวดแชมป์ไม่เป็นไร!นางแบบถ่ายภาพสุดเอ็กซ์
    มาร์ก็อต โอวานี่ นางแบบอิตาลี ลงทุนถอดเสื้อผ้าถ่ายภาพถึงแม้จะแพ้พนันเรื่องที่เคยเดิมพันว่าจะทำอย่างนี้ถ้าหาก ยูเวนตุส ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเธอให้คนมาทาตัวเป็นสีเสื้อ "เบียงโคเนรี่" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »