ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อ้อม อัญญ์ยุพา กับแฟชั่นเซ็ตชุดนอนไม่ได้นอน

อ้อม อัญญ์ยุพา กับแฟชั่นเซ็ตชุดนอนไม่ได้นอน

Posted 12/06/2017 by Sanook

ยังจำสาวสวยตัวเล็กที่พกความเซ็กซี่มาเต็มร้อยอย่างเธอคนนี้กันได้ไหม “อ้อม - อัญญ์ยุพา ชลารัตน์” ที่ครั้งก่อนทำเอาหนุ่มๆ เลือดไหลกันหมดตัวมาแล้ว และแน่นอนว่าครั้งนี้เธอก็จะกลับมาทำให้หนุ่มๆ ต้องขาดน้ำกันไปอีกนานกับแฟชั่นเซ็ตชุดนอนไม่ได้นอน มาดูกันดีกว่าว่าจะไม่ได้นอนจริงหรือเปล่า?

นิยามความเป็นตัวอ้อม
เป็นผู้หญิงตลก ฮาๆ ส่วนมากแล้วมักจะนก เป็นผู้หญิงสายฮาค่ะ สวยมักนก ตลกมักได้ มุกนี้ใช้ไม่ได้นะคะ ไม่จริง สวยก็นก ตลกก็นก (หัวเราะ)

แล้วส่วนไหนของผู้ชายที่พอเวลาเราเห็นแล้ว เราจะมีอารมณ์มากที่สุด
คำว่ามีอารมณ์นี่มันอยู่ในหลายสภาวะมาก บางครั้งก็จะแบบผู้ชายคนไหนสูงๆ แล้วตาแบบต้องมาโฟกัสมาที่เรา หรือแบบหน้าตาแบบน่ากิน แต่ถ้าสูงด้วยนะ ต่อให้หล่อขนาดไหนถ้าเตี้ยก็จะไม่มีอารมณ์แบบนั้นเลย ถ้าสูงแบบเด่นมาเลยอะขาวก็ได้ดำก็ได้ ที่เซ็กซี่น่าจะเป็นตาค่ะ หรือบางทียืนอยู่มันมองได้หลายมุม บางทีกกหู ซอกคองี้ แล้วมาพร้อมน้ำหอม โอ้ยตายแล้วจริงๆ จะเป็นแบบนั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูมความเซ็กซี่ หนิง นลิน เจ้าของตำแหน่ง Miss Maxim 2015
    สาวสวยผิวสีคนนี้เธอคือเจ้าของตำแหน่ง Miss Maxim 2015 ที่หนุ่มๆ คงจะคุ้นหน้าเธอดีอยู่แล้ว และการกลับมาครั้งนี้เธอมาพร้อมความเซ็กซี่ชนิดที่เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากออกมาเองว่า “ไม่เคยเซ็กซี่แบบนี้มาก่อน” คงจะอยากรู้กันแล้วล่ะซิว่าจะเซ็กซี่ได้ขนาดไหน งั้นเราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่ากับเธอคนนี้ “หนิง - นลิน รุ่งรัศมี”
  • หนุ่มๆ ร้อนวูบวาบ น้ำ ธนัชญา กับแฟชั่นสุดหวิว
    ก่อนจะกระพริบตาเราอยากให้คุณช่วยจ้องมองนางแบบคนนี้ให้ดีเสียก่อน แล้วคุณจะพบว่าคุณได้ที่วางตาที่พอเหมาะอย่างเต็มใจ เพราะ “น้ำ - ธนัชญา วิสิฐศุภากร” เป็นหนึ่งในนางแบบที่ทำให้เรารู้สึกว่า แม้ฝนจะตกลงมาในช่วงนี้มันก็ไม่ได้ทำให้อากาศเย็นลง ด้วยเสน่ห์ที่เหลือร้ายกับแฟชั่นเซตในวันนี้มันทำให้ทุกอย่างรู้สึกร้อนไปทันที!
  • 30 แล้วไง !! Nikki Cormier สาวหุ่นมะพร้าวกำลังแตกมัน เห็นแล้วเซ็กซี่ซะเหลือเกิน
    มันยกร่องกันเลยทีเดียว กับภาพของนางแบบสาววัยหลักสามชาวสหรัฐฯ Nikki Cormier ที่มาพร้อมหน้าอกหน้าใจไซส์ลูกมะพร้าว ที่แม้อายุจะมีเลขสามนำหน้า แต่ขอบอกเลยว่ากาลเวลาทำอะไรนางแบบสาว Nikki Cormier ไม่ได้เลยจริง ๆ โอ้แม่มะพร้าวเนื้อตันน้องเอยมามันเอาเมื่อตอนสามสิบ..
  • หนุ่มๆ กดไลค์รัวๆ ปาย สิตางค์ นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วโชว์ก้นเด้ง เล่นน้ำทะเล
    เรื่องเสน่ห์และความเซ็กซี่ของสาวๆ เป็นเรื่องที่หนุ่มๆ หลายคนสนใจ และวันนี้มีอีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ ปาย สิตางค์ ที่ล่าสุดนุ่งบิกินี่ท้าแดดสุดเซ็กซี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »