ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สรุปผล M-150 แชมเปี้ยนชิพ : เกษตรรู้จัก'ชัยชนะ'ล้มยักษ์เชียงใหม่,พีทีประจวบกระซวกอาร์มี่

สรุปผล M-150 แชมเปี้ยนชิพ : เกษตรรู้จัก'ชัยชนะ'ล้มยักษ์เชียงใหม่,พีทีประจวบกระซวกอาร์มี่

Posted 12/06/2017 by goal.com



สรุปผลลีกรอง 2017 นัดที่ 17 ประจำวันอาทิตย์ เกษตรศาสตร์ ปลดล็อคคว้าสามแต้มแรกในฤดูกาลสำเร็จ ประจวบ พลิกแซงดับ อาร์มี่

สรุปผลฟุตบอล เอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ (T2) นัดที่ 17ประจำฤดูกาล 2017 เมื่อวันอาทิตย์ 11 มิถุนายน ที่ผ่าน ไฮไลท์อยู่ที่ คู่ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ที่เปิดบ้านเอาชนะยอดทีมอย่าง เชียงใหม่ เอฟซี คว้าสามแรกในฤดูกาลนี้สำเร็จ ขณะที่ พีที ประจวบ พลิกแซงเอาชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ส่วน ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้ ฟลอร็องต์ ซิเนม่า ปงโกลล์ ยิงจุดโทษเฉือนชนะ สมุทรสงคาม เอฟซี

เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทีมบ๊วยของตาราง พบกับ เชียงใหม่ เอฟซี เป็น “นาคามรกต” ที่พลิกแซงเอาชนะไปได้ 3-2 เจ้าถิ่นได้ประตูจาก ติอาโก ชูลาปา และ โจนาธาน รีดส์ 2 ลูก ส่วนทีมเยือนได้ประตูจาก อภิวัฒน์ เพ็งประโคน และ คิม โย จิน ทำให้ เกษตรศาสตร์คว้า 3 แต้มแรกได้สำเร็จในเวทีลีกรองของประเทศหลังต้องรอคอยถึงนัดที่ 17

ส่วน สงขลา ยูไนเต็ด ในยุคใหม่ของ นพพร เอกศาสตรา ก็ยังไม่ปราชัยต่อทีมใด หลังเอาชนะ ระยอง เอฟซี 1-0 โดย วัวชนแดนใต้ มาได้ประตูชัยจาก จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ่

ขณะที่ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านโดน พีที ประจวบ เอฟซี บุกมาคว้าแต้ม 3-2 โดย เจ้าถิ่นได้ประตูจาก อรรถพงศ์ หนูพรหม และ มากอส วินิซิอุส ส่วน ต่อพิฆาต ได้ประตูจาก วินเลน โมต้า 2ลูก และ นักเตะตัวใหม่อย่าง ยูเซอิ โอกาซาวาระ

และ ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดบ้านเอาชนะ สมุทรสงคราม เอฟซี 2-1 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูจาก รัชนาท อรัญไพโรจน์ และ ลูกจุดโทษของ ฟลอร็องต์ ซิเนม่า ปงโกลล์ ส่วนทีมเยือนได้ประตูจาก ประวิทย์ บุรีเทศน์ ทำให้ นกใหญ่พิฆาต คว้าชัยเป็นเกมที่ 5 ติด

ผลการแข่งขันฟุตบอลเอ็ม 150 แชมป์เปี้ยนชิพ นัดที่ 18

เกษตรศาสตร์ เอฟซี 3-2 เชียงใหม่ เอฟซี
สงขลา ยูไนเต็ด 1-0 ระยอง เอฟซี
อาร์มี่ ยูไนเต็ด 2-3 พีที ประจวบ เอฟซี
ชัยนาท ฮอร์นบิล 2-1 สมุทรสงคราม เอฟซี



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »